Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Tổng công ty Giấy Việt Nam, Tổng công ty Thiết bị y tế Việt Nam là những doanh nghiệp nhà nước chưa thực hiện công khai bất cứ nội dung thông tin nào theo quy định.
Câu hỏi “đâu là điểm yếu chết người của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam” cuối cùng đã tìm được câu trả lời tại cuộc tọa đàm “Chia sẻ cơ hội - Gặt hái thành công”, được tổ chức mới đây tại Hà Nội và TP.HCM.
Ngành dệt may Việt Nam có gần 6.000 doanh nghiệp, với quy mô xuất khẩu hơn 30 tỷ USD/năm, lọt tốp 5 nước xuất khẩu dệt may lớn trên thế giới, nhưng không nhiều doanh nghiệp mặn mà với đầu tư kinh doanh để phát triển thị trường nội địa.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt, đây là doanh nghiệp VN đầu tiên trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn nữa.
Trong buổi Tọa đàm Vietnam HR Award 2016 vừa diễn ra tại TP.HCM, nhiều diễn giả cho rằng, tài sản quý nhất của một công ty là người phù hợp. Nghĩa là chọn đúng người và đặt vào đúng việc, nhưng điều này không đơn giản để thực hiện.
Tập đoàn FPT đã gây bất ngờ khi công bố việc ra mắt FPT AdTrue và đầu tuần trước, chính thức “tham chiến” lĩnh vực quảng cáo online thông minh, lập trình tự động. Họ đã toan tính gì khi đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ như vậy?