Không có nhà đầu tư nào nộp hồ sơ vào thời điểm đóng thầu ngày 19/6/2025 khiến Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa quyết định gia hạn thời điểm đóng thầu đến ngày 17/7/2025.
Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Sự xuất hiện của Giám đốc nhãn hàng mới được Dunkin’ Donuts Việt Nam kì vọng sẽ mang lại một luồng gió mới cho nhãn hiệu cà phê và bánh ngọt nổi tiếng thế giới nhưng đang phải đối mặt với nhiều thách thức ở thị trường Việt Nam này.
Với 811.000 tấn bông đã nhập khẩu về nội địa trong 9 tháng 2015, đã nâng tổng giá trị nhập khẩu mặt hàng bông vượt 1,3 tỷ USD, tăng 17% so với cùng kỳ.
Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance vừa công bố thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD.
Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản vừa diễn ra, ông Nguyễn Hoàng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư phát triển N&G (N&G Corp) đã kiến nghị dùng nguồn ODA hỗ trợ doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ.
Công ty cổ phần Sacom (SAM) vừa lên kế hoạch mua hàng loạt công ty con của Saigon Tourist khi IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng). Hồi đầu năm nay, SAM cũng tỏ ý định mua vào cổ phần Công ty Vinamotor. Hàng loạt kế hoạch đầu tư vào những lĩnh vực mới này sẽ đưa SAM đến đâu?
Theo ông Đặng Quyết Tiến, Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính), khối lượng hàng hóa lớn và lãnh đạo doanh nghiệp vẫn sợ cổ phần hóa là trở lực đối với tiến trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.
Tiết giảm chi phí, hạ giá thành, đồng thời triển khai biện pháp phòng vệ thương mại đối với giá rẻ từ Trung Quốc, các doanh nghiệp thép trong nước đang chủ động hơn trong nâng cao sức cạnh tranh, đón nhận cơ hội từ sự khởi sắc của thị trường bất động sản.