Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
UBND TP Đà Nẵng vừa tổ chức “Lễ Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu năm 2014” nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Thành phố năm 2014.
Hôm nay (18/3), tại TP.HCM, Công ty tư vấn Towers Watson Việt Nam tổ chức công bố kết quả khảo sát nhanh về xu hướng lương, thưởng và phúc lợi năm 2015.
Starbuck, Mcdonald's, Piza Hut hay Domino Piza... đều phải biến tấu thực đơn của mình phù hợp với khẩu vị người Việt nhằm chinh phục thị trường 90 triệu dân vốn không quá dễ dãi với đồ ăn mới.
Tập đoàn Xi măng The Vissai đang thực hiện chiến lược phát triển thành doanh nghiệp sản xuất, cung ứng xi măng lớn khi tiếp tục mua thêm Dự án Xi măng Dầu khí 12/9.
Mỗi năm, VinaCapital phải chọn ra vài công ty tốt để phân tích cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vậy đâu là “miếng mồi béo bở” đối với những nhà đầu tư lọc lõi trên thị trường này?
Theo thông tin từ Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) thuộc Tập đoàn FPT, tính đến thời điểm này, hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT đã phát triển được 180 cửa hàng trên toàn quốc.
Theo tin từ Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt phương án điều chỉnh vốn điều lệ của Công ty mẹ - Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đến hết năm 2015 là 160.000 tỷ đồng.
Là một trong những doanh nghiệp lớn nằm trong chương trình Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước tại Đồng Nai, Tổng công ty Tín Nghĩa đang tích cực triển khai đề án tái cấu trúc. Trong bối cảnh đó, năm 2014, mặc dù chịu tác động mạnh của suy giảm kinh tế, Tổng công ty Tín Nghĩa vẫn đạt được những bước chuyển mạnh mẽ trong tất các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Nhiều chỉ tiêu cân đối tài chính được cải thiện rõ nét, giúp doanh nghiệp này vững tin bước vào giai đoạn “cải tổ” toàn diện hoạt động của mình.
Dây cáp điện Cadivi, bóng đèn Điện Quang, nhựa Rạng Đông, Mỹ phẩm Sài Gòn, Tôn Hoa Sen… là những thương hiệu được Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) đánh giá bước đầu thành công trong việc chinh phục thị trường Myanmar.