Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) lần thứ XXV quyết tâm cao độ, biến khó khăn thách thức thành cơ hội, hướng tới những thành công mới, đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên phát triển mới của dân tộc.
Mỹ đã thông báo ban hành quy định mới về phòng vệ thương mại, có hiệu lực từ đầu năm 2025, sửa đổi các quy định pháp lý liên quan đến một số vấn đề về phòng vệ thương mại.
Hội chợ THAIFEX - HOREC Asia 2025 sẵn sàng tái định hình lĩnh vực HORECA với những chủ đề đột phá như Tech Lounge - nơi tự động hóa với công nghệ AI kết hợp với ngành khách sạn, và Asian Pizza Show Academy - nơi làm nổi bật thị trường pizza đang phát triển mạnh mẽ tại khu vực.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) và Công ty Hanwa (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) về cung cấp phân bón cho thị trường Nhật Bản.
Doanh nghiệp thuộc Vinatex cần tận dụng tối đa cơ hội thị trường trong 6 tháng đầu năm để tăng trưởng xuất khẩu khi các chính sách bất ngờ của Mỹ chưa xảy ra, hiện thực hóa kết quả kinh doanh năm 2025 nhanh nhất khi đơn hàng dồi dào.
Phát huy thế mạnh của hệ sinh thái đa dịch vụ, Công ty cổ phần ROX Key Holdings (mã CK: TN1) hợp lực xây dựng các sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội để kết nối với khách hàng tiềm năng.
Sự tham gia của các doanh nghiệp quy mô lớn trong thúc đẩy tăng trưởng của nền kinh tế dường như rất rõ ràng. Song để đạt được, bài toán không chỉ là đặt đầu bài cho các doanh nghiệp.
Với 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Amata đã chào đón hơn 200 tập đoàn đa quốc gia, thu hút nguồn vốn đầu tư lên đến hơn 6 tỷ đô la Mỹ và tạo ra hơn 60.000 việc làm tại bốn khu công nghiệp trọng điểm.
Dự án nhà máy Xi măng Xuân Sơn được khởi công đầu năm 2023, hiện đã hoàn thành hơn 90% khối lượng xây dựng, đi vào hoạt động tháng 12/2024 và đã ra mắt sản phẩm mới.
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Generali Việt Nam tiếp tục hướng đến năm 2025 với những đổi mới không ngừng nhằm nâng cao năng lực các kênh phân phối, tối ưu hóa vận hành, đẩy mạnh công nghệ và cam kết phát triển bền vững cùng cộng đồng.