Vinaconex lần đầu lọt Top Fortune Southeast Asia 500; BAF xây chung cư nuôi heo; Thaco Auto phân phối xe bus tại Philippines; Tổng công ty Xi măng Việt Nam lãi trở lại...
Khởi nghiệp rất cần sự chăm chỉ, tinh thần kỷ luật và quyết tâm vượt bậc. Nhưng bên cạnh những yếu tố đến từ chính bản thân người sáng lập, môi trường xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng.
Đúng như dự báo, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung leo thang, diễn tiến căng thẳng, phức tạp và khó lường. Cho dù đã có không ít dự báo về cơ hội của Việt Nam, nhưng “không có bữa trưa nào miễn phí”.
Duy trì chính sách ổn định về giá, linh hoạt trong chiết khấu, thường xuyên hỗ trợ, đồng hành với các đơn vị bán hàng... là cách mà Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã thực hiện để xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với 15.000 đơn vị bán hàng.
Doanh nghiệp mía đường đang lao đao vì đường nhập khẩu, nhiều nhà máy làm ăn thua lỗ, buộc phải đóng cửa, thậm chí, ngành mía đường Việt Nam có thể đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ”.
Trên 1.700 tỷ đồng là vốn hợp tác giữa Tập đoàn Hùng Nhơn (Bình Phước), Tập đoàn De Heus (Hà Lan), Công ty cổ phần T&T 159 (Hòa Bình) và Công ty TNHH xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu (Bến Tre).
Chấp nhận “chi không giới hạn” trong thương vụ thâu tóm 100% cổ phần Ticketbox - nền tảng phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Việt Nam, Tiki cho thấy tham vọng vun vén hệ sinh thái thương mại điện tử “tất cả trong một”.
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2019 do Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ CôngThương) tổ chức sẽ khai mạc vào ngày 6/9/2019 tại TP Hồ Chí Minh với quy mô 300 đại biểu.
Vừa qua, tại phố đi bộ Hồ Gươm đã diễn ra giải chạy tiếp sức bán chuyên Family Ekiden nổi tiếng dành cho các gia đình. Giải đua thu hút gần 500 gia đình với khoảng 1800 vận động viên tham gia vô cùng sôi động.
Nhà nhập khẩu chịu trách nhiệm đảm bảo nhãn mác bằng tiếng Trung Quốc trên bao bì đóng sẵn của thực phẩm nhập khẩu phải phù hợp với quy định pháp luật liên quan của Trung Quốc, nếu thẩm tra không đáp ứng tiêu chuẩn, không được nhập khẩu.
Với bối cảnh thị trường có nhu cầu ngày càng nhiều đối với các sản phẩm liên quan đến mã hoá, Tập đoàn DigiCert (Hoa Kỳ) chính thức thông báo về kế hoạch mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.