Động thổ Dự án OneHub Saigon vốn 130 triệu USD
Như Loan - 02/10/2015 15:50
 
Ascendas, nhà cung cấp giải pháp không gian kinh doanh hàng đầu châu Á, và đối tác liên doanh Saigon Bund Capital Partners tổ chức lễ động thổ dự án OneHub Saigon – khu phức hợp kinh doanh rộng 12 hecta tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

OneHub Saigon, liên doanh giữa Ascendas và Saigon Bund Capital Partners với tỷ lệ góp vốn đầu tư 60:40, sẽ được phát triển thành ba giai đoạn, với tổng kinh phí ước tính khoảng 130 triệu đô la Mỹ (khoảng 163 triệu đô la Singapore).

Động thổ Dự án OneHub Saigon
OneHub Saigon là khu phức hợp kinh doanh rộng 12 hecta, tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP HCM

Khu phức hợp này thiết lập một chuẩn mực mới cho các khu công nghiệp tại Việt Nam,  bao gồm những không gian kinh doanh lý tưởng cho các công ty trong các ngành công nghiệp  hỗ trợ công nghệ cao, công nghệ thông tin,dịch vụứng dụng công nghệ thông tin (ITeS) bao gồm Dịch vụ Gia công Quy trình Doanh nghiệp (BPO), văn phòng hành chính, phát triển phần mềm,truyền thông,nghiên cứu và phát triển cũng như thương mại điện tử và dịch vụ hậu cần,mô hình tích hợp văn phòng-nhà ở (Work-Office-Home-office – WOHO), cơ sở giáo dục/ đào tạo cùng với những tiệnnghi phong cách sống. Khu phức hợp dự kiến tạo ra hơn 8.000 việc làm.

Lễ động thổ ngày 1-10 khởi động xây dựng Giai đoạn 1 của dự án phức hợp, trị giá 80 triệu đô la Mỹ, bao gồm hơn 12.000 mét vuôngkhông gian kinh doanh được bổ sung những tiện nghi lối sốngbao gồm khu thương mại đa chức năng kết hợp bán lẻ để đáp ứng nhu cầu hiện tại trong khu vực. Giai đoạn 1 dự kiến hoàn thành vào năm 2018.  

Ông Manohar Khiatani, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Tập đoàn Ascendas, cho biết, dự án này tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam và cho phép chúng tôi xây dựng một cộng đồng kinh doanh hoàn chỉnh và năng động, tạo thuận lợi cho sự phát triển của các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp tại Việt Nam. Onehub Saigon cũng sẽ tiếp tục củng cố vị trí đối tác tin cậy của Ascendas với các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tìm hướng mở rộng ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.   

Theo ông Võ Sỹ Nhân, Chủ tịch Ascendas Saigon Bund, từ thế mạnh chuyên môn của Ascendas trong việc phát triển và quản lý không gian kinh doanh ở châu Á, chúng tôi tin rằng OneHub Saigon sẽ phục vụ tốt nhu cầu của các ngành công nghiệp mũi nhọn và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản