Filmore Development muốn được nhớ đến với cam kết về chất lượng và giá trị bền vững
N.L - 12/08/2024 07:55
 
Sau khi “về đích” thành công với chất lượng hoàn thiện vượt trội, khu căn hộ The Filmore Da Nang tiếp tục theo đuổi cam kết phát triển giá trị dài hạn. Ông Andy Han, CEO của Filmore Development - chủ đầu tư dự án, chia sẻ những yếu tố cốt lõi tạo nên một dự án bất động sản thành công từ những trải nghiệm vừa qua.

The Filmore Da Nang được đón nhận nồng nhiệt và khẳng định vị thế nổi bật trên thị trường căn hộ tại Đà Nẵng. Yếu tố nào tạo nên kết quả này, thưa ông?

Đầu tiên là nền tảng cốt lõi của doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn kiến tạo những sản phẩm không chỉ có khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn là tài sản tăng giá trị theo thời gian. 

Khi thiết kế và triển khai dự án, chúng tôi muốn kiến tạo một khu căn hộ mà cư dân có thể toàn tâm xây dựng cuộc sống hạnh phúc, an toàn và khỏe mạnh. Sinh sống trong dự án do chúng tôi phát triển, cư dân có trải nghiệm sống tích cực, có niềm kiêu hãnh khi sở hữu một căn hộ sang trọng, có một cộng đồng tinh hoa và một tài sản bền vững về giá trị. 

Ông Andy Han - CEO Filmore Development

Tiếp theo là nội lực của doanh nghiệp. Filmore Development may mắn có được một đội ngũ tận hiến, có trải nghiệm phong phú qua nhiều dự án nhà ở hạng sang. Nỗ lực và chuyên môn mà họ cống hiến vào dự án này đã đơm hoa kết trái tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng thị trường và khách hàng đều thẩm định được các giá trị ấy.

Từ góc độ của ông, The Filmore Da Nang có các lợi thế nào so với các dự án cùng phân khúc? 

Đà Nẵng đang phát triển mạnh về du lịch, IT, công nghiệp… Khi thu hút làn sóng chuyên gia đổ về, thành phố cũng gia tăng nhu cầu về nhà ở hạng sang. Loại hình condotel vẫn còn vướng nhiều thách thức về pháp lý nên thị trường hướng nhu cầu đến loại hình căn hộ cho mục đích định cư và sở hữu lâu dài. The Filmore Da Nang đáp ứng tối ưu xu thế đó với tính pháp lý rõ ràng để đảm bảo đầy đủ quyền sở hữu lâu dài của cư dân. 

The Filmore Da Nang (thông tin chi tiết tại: https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/) tọa lạc ngay trên trung tâm đô thị, cho lợi thế tuyệt đối về tính kết nối và thuận tiện, tầm nhìn ngoạn mục ra sông Hàn và biển Đông, phía sau còn có núi. Đây là lợi thế về mặt vị trí và phong thủy.

Lợi thế khác của The Filmore Da Nang là được chăm chút chất lượng tỉ mỉ cho từng căn hộ. Sự sang trọng đúng nghĩa của một dự án bất động sản được thể hiện qua tính độc bản chứ không phải ở quy mô lớn.

So với các dự án căn hộ khác, The Filmore Da Nang có tầng thượng khá đặc biệt. Ông có thể chia sẻ gì thêm về điểm này?

Tầng thượng của The Filmore Da Nang được thiết kế thành trung tâm tiện ích, có khu vực sảnh ngoài trời với tầm nhìn mãn nhãn về sông Hàn, biển Mỹ Khê và toàn cảnh Đà Nẵng, hồ bơi kiểm soát nhiệt, phòng gym đẳng cấp quốc tế, phòng tiệc đa năng, thư viện ấm cúng, phòng xông hơi tia hồng ngoại… Hệ tiện ích đẳng cấp trên cao là đặc quyền chỉ có ở The Filmore Da Nang.  

Với kỹ thuật xây dựng hiện đại, một tòa nhà sẽ có vòng đời khoảng hơn 50 năm. Sứ mệnh của Filmore là đảm bảo rằng dự án của chúng tôi được bảo toàn chất lượng suốt quá trình hiện hữu.

Để nhất quán với sứ mệnh đó, với The Filmore Da Nang, chúng tôi ủy thác công tác quản lý cho CBRE – đơn vị hàng đầu thế giới về quản lý bất động sản.

Thông qua hệ thống chuyên nghiệp của CBRE, chúng tôi muốn The Filmore Da Nang được bảo trì và vận hành ở mức độ tốt nhất để luôn giữ sự mới mẻ và chất lượng qua thời gian. Chúng tôi tin rằng năng lực của họ sẽ đảm bảo thường trực cho cư dân những dịch vụ vượt trội và một môi trường sống tiện nghi, bình an. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cư dân, đồng thời gia tăng giá trị đầu tư lâu dài của họ tại The Filmore Da Nang. 

Ông Andy Han tri ân sự ủng hộ của khách hàng và đối tác tại lễ khai trương dự án The Filmore Da Nang

Filmore Development làm thế nào để tạo sự khác biệt với các nhà phát triển dự án khác?

Mặt khác, chúng tôi cũng thấu hiểu văn hóa Việt Nam, bối cảnh thị trường và thực tiễn địa phương. Cộng hưởng hai nét văn hóa này, chúng tôi có năng lực hợp tác nhanh chóng với các doanh nghiệp quốc tế và cả lợi thế bản địa.

Ông mong muốn khách hàng nhìn nhận Filmore Development là một chủ đầu tư - doanh nghiệp bất động sản như thế nào?

Chúng tôi muốn trở thành một nhà phát triển bất động sản Việt Nam đáng tin cậy, luôn chú trọng về chất lượng, hướng tới khách hàng, mang đến những sản phẩm giàu tính đổi mới và bền vững. 

Chúng tôi muốn được nhìn nhận là một nhà phát triển dự án đầu tư chỉn chu, mang đến những thiết kế có tính xu hướng nhưng giá trị được bảo tồn theo thời gian, cung cấp dịch vụ khách hàng ưu việt… Đặc biệt, dù quy mô còn nhỏ, chúng tôi là nhà phát triển dự án có bản sắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản