The Filmore Da Nang và xu hướng chọn căn hộ chất lượng hơn quy mô
P.V - 15/07/2024 07:58
 
“Chất lượng của không gian sống sẽ quyết định chất lượng của cuộc sống”. Đây là triết lý của cư dân đô thị hiện đại khi mua nhà hoặc thuê nhà. Tầng lớp giàu có càng đặc biệt chú trọng đến yếu tố “chất lượng”.

Chu kỳ mới của thị trường bất động sản đang mở ra với rất nhiều thay đổi trong thị hiếu của khách hàng. Trên phân khúc hạng sang, một trong những xu hướng rõ nét nhất là nhu cầu nâng cấp tiêu chuẩn của không gian sống tương ứng với “wellness lifestyle”. Đây được hiểu là phong cách sống hướng tới sự thịnh vượng toàn diện, từ thể chất đến tinh thần, chú trọng thường trực đến việc tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng cảm xúc.

Không gian hoàn thiện bên trong căn hộ tại The Filmore Da Nang

Xu hướng này đưa đến sự yêu chuộng các dự án căn hộ có quy mô vừa phải, được đầu tư chu đáo để tạo nên không gian sống tinh tế, có tiện nghi vượt bậc, tính riêng tư cao, có bản sắc riêng biệt, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mang tính tiên phong hoặc đặc quyền. Tiêu chí cao nhất của sự đầu tư và lựa chọn này là “chất lượng” thay vì “quy mô”.

Cụ thể hơn, chất lượng của một khu căn hộ được nhìn nhận trên các tiêu chuẩn chính như thiết kế kiến trúc - nội thất có tính thẩm mỹ cao, hệ thống quản lý và vận hành hiện đại, hệ tiện ích đẳng cấp, mang lại nhiều trải nghiệm mới, có hơi thở của thiên nhiên lẫn khả năng kết nối nhanh chóng với nhịp sống đô thị... Thông qua yêu cầu chất lượng đó, cư dân mong đợi cảm giác an cư và năng lượng sống dồi dào mỗi ngày từ trong tổ ấm của mình.

Thị trường thế giới ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ của nhu cầu trên từ sau đại dịch Covid-19. Các dự án căn hộ hạng sang tại các đô thị lớn của Việt Nam như TP.HCM và Hà Nội cũng đều nỗ lực nâng cấp chất lượng và giá trị.

Trước xu hướng ấy, khi triển khai khu căn hộ The Filmore Da Nang (thông tin chi tiết tại: https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/), chủ đầu tư - nhà phát triển dự án Filmore Development cũng quyết tâm theo đuổi hệ thống tiêu chuẩn mới để kiến tạo một không gian sống cho tầng lớp cư dân giàu trải nghiệm tại Đà Nẵng. Trên thị trường còn non trẻ, chiến lược phát triển của The Filmore Da Nang được xem là táo bạo, trở thành một trường hợp thú vị và mang tính tiên phong. Từ khách hàng, nhà đầu tư bất động sản cho đến các nhà phát triển dự án khác cũng dõi theo và chờ đợi xem The Filmore Da Nang được định hình như thế nào.

Đến nay, khi đã hoàn thiện và chính thức đón những cư dân đầu tiên về sinh sống, The Filmore Da Nang đã cho kết quả kiểm chứng rằng thị trường bất động sản Đà Nẵng đủ trưởng thành để hấp thụ dòng sản phẩm cao cấp, so với các thị trường lớn khác tại Viêt Nam. Theo đó, thành phố trẻ này cũng đã có một tầng lớp khách hàng có nhu cầu rõ rệt về không gian sống chất lượng theo xu hướng mới.

The Filmore Da Nang được phát triển trên hệ thống tiêu chuẩn dành cho một khu căn hộ hạng sang mà các thị trường lớn trên thế giới đang áp dụng. Trong quy mô giới hạn, chỉ với 206 căn hộ, chủ đầu tư đã kiến tạo một không gian sống có thể đáp ứng tối ưu “wellness lifestyle” mà những cư dân khó tính cũng bày tỏ sự hài lòng khi đến nhận nhà.

Ngoài những ưu thế nổi bật như địa thế vàng, thiết kế kiến trúc sang trọng, hệ tiện ích “wellness by well-tech” đỉnh cao với phòng tập thể thao Technogym, phòng sauna tia hồng ngoại, phòng thư giãn với thiết bị Nucalm…, để hoàn thiện không gian sống đúng “wellness lifestyle” ngày nay cho The Filmore Da Nang, Filmore Development đầu tư mạnh tay vào công nghệ smart-living, tạo môi trường quản lý và hoạt động nhất quán bằng công nghệ thông minh cho toàn bộ khu căn hộ này. Theo đó, cư dân được nhận diện bằng công nghệ Face ID khi qua các cửa vào tòa nhà hoặc sử dụng thang máy. Với những người tự lái xe, cổng an ninh sẽ nhận diện cư dân và phương tiện bằng công nghệ tự động với thông tin đã được đăng ký trước đó. Điều này đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân nhưng vẫn đảm bảo an ninh tối đa của toàn bộ tòa nhà.

Trước đó, để căn hộ có thể sẵn sàng cảm giác chào đón mình, ngay từ khi còn trên đường về, gia chủ có thể mở đèn, điều chỉnh nhiệt độ và quản lý mọi thứ chỉ bằng những thao tác đơn giản từ điện thoại thông minh. Mọi thiết bị có dùng điện trong nhà, từ máy điều hòa, các thiết bị gia dụng đến rèm cửa… cũng đều có thể tích hợp vào hệ thống smart-home, điều khiển dễ dàng và thuận tiện theo phương thức tự động. Trong những trường hợp sơ ý quên tắt các thiết bị điện khi rời nhà, cư dân vẫn có thể chủ động kiểm tra và tắt thiết bị dù đang ở bất kỳ đâu. Chức năng này giúp giảm thiểu rủi ro và tăng tính an toàn cho mỗi căn hộ lẫn cả tòa nhà.

Hệ tiện ích đẳng cấp mang lại nhiều trải nghiệm mới tạo cảm giác an cư và giàu năng lượng dành cho cư dân tại The Filmore Da Nang 

Môi trường smart-living của The Filmore Da Nang được kiến tạo nhất quán và hiệu quả cho toàn bộ tòa nhà bởi công nghệ của tên tuổi hàng đầu thế giới là Schneider Electric. Các tính năng smart-living còn áp dụng trung tâm tiện ích trên tầng thượng của tòa nhà. Theo đó, cư dân có thể kiểm tra giờ trống để đặt lịch sử dụng phòng gym, phòng sauna, các thiết bị thư giãn – chăm sóc sức khỏe như Nucalm, phòng tổ chức tiệc… mà không cần phải mất thời gian xếp hàng hay chờ đợi.

Ngoài những phương diện có thể gọi tên, chiều sâu về giá trị của The Filmore Da Nang còn được tạo nên từ những yếu tố vô hình, được cảm nhận nhiều hơn là diễn đạt. Những giá trị này chỉ có thể có được khi toàn bộ không gian sống có sự hài hòa tối ưu về màu sắc, bố cục, năng lượng…

Được phát triển theo đúng xu hướng và tiêu chuẩn của thị trường quốc tế nên The Filmore Da Nang đang trở thành nhân tố tạo xu hướng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay. Từ khi được đưa vào vận hành chính thức, khu căn hộ này còn gia tăng sức hút mạnh mẽ hơn và đang thu hút về đây một cộng đồng cư dân tinh hoa mới của Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản