
-
Vingroup ghi dấu ấn kiến tạp tại triển lãm "Thành tựu đất nước: 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
-
Gamuda Land khởi động giai đoạn 3 Eaton Park, ra mắt "mảnh ghép tinh hoa" cuối cùng Lagoon
-
89 tiện ích chuẩn “quiet Luxury” trải khắp dự án, cư dân TT AVIO tận hưởng đặc quyền an cư hiếm có
-
E.City - Bệ phóng tăng trưởng bền vững cùng phố thương mại An Khang -
Du lịch Vân Đồn - Điểm hẹn yêu thích của giới trẻ -
Thực hư tiến độ và chất lượng bàn giao của dự án được quảng cáo rẻ nhất Đông Bắc Sài Gòn? -
Giải mã 5 yếu tố định danh bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
![]() |
Hà Nội mở tuyến đường dài 9km qua huyện Mê Linh và Đông Anh |
Theo phê duyệt, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn qua địa bàn huyện Mê Linh và huyện Đông Anh có chiều dài khoảng 9,1 km. Điểm đầu tuyến (Điểm 1): tại nút giao phía Bắc cầu Thượng Cát với tuyến đường Quốc lộ 5 kéo dài (đường Hoàng Sa kéo dài); Điểm cuối tuyến (Điểm 8): tại nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.
Tuyến đường có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 60m, bao gồm hai lòng đường xe chính rộng 2x17m (dự kiến có bố trí làn dành riêng cho xe buýt), dải phân cách giữa rộng 4m, hai lòng đường xe hỗ hợp rộng 2x7m, hai giải phân cách hai bên rộng 2x2m, hè hai bên rộng 2x7m.
Trên tuyến đường, riêng đoạn qua khu vực dự án khu nhà ở cao cấp Ba Đình mở rộng cục bộ thành 62-63m. Theo lý giải của UBND TP mục đích để thống nhất quá trình quản lý, cung cấp chỉ giới đường đỏ và thuận lợi thiết kế nút giao khác mức theo quy hoạch.
Dọc tuyến đường có 05 nút giao thông khác mức chính gồm: nút giao với đường quốc lộ 5 kéo dài; nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang điển hình 48m đi qua dự án khu nhà ở cao cấp Ba Đình; nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang 48m đi qua Dự án khu đô thị mới sông Hồng Thủ đô; nút giao trục Trung tâm khu đô thị Mê Linh và nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.
Các nút giao của đường Vành đai 3,5 với các tuyến đường liên khu vực và một số tuyến đường chính khu vực sẽ được xây dựng nút giao khác mức trực thông theo hướng đường ngang và được thực hiện theo dự án riêng.
Ngoài ra, dọc tuyến đường Vành đai 3,5 này theo quy hoạch cũng dự kiến xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 7 đi nổi tại dải phân cách giữa đường.Tim đường sẽ được xác định thông qua tọa độ các điểm khống chế, điểm chuyển hướng, các thông số kỹ thuật ghi trực tiếp tại bản vẽ. Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật,…
UBND TP Hà Nội giao các cơ quan chức năng tổ chức công bố công khai hồ sơ Chỉ giới đường đỏ được phê duyệt theo quy định.
-
Vinhomes – Mitsubishi: Cú “bắt tay vàng” xác lập chuẩn mực sống mới tại The Beverly Solari -
Bộ Xây dựng: Nguồn cung nhà ở thương mại vẫn chưa được cải thiện -
“Điểm rơi” của bất động sản nghỉ dưỡng -
TP.HCM tìm cách tăng thu từ đất để “nuôi” hạ tầng -
Doanh nghiệp địa ốc phải xác định đầu tư dài hạn -
Chống thất thu thuế trong kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản -
Gam màu mới của bất động sản bán lẻ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/8
-
2 Từ tiệm cầm đồ nhận cả nồi cơm điện đến “ông trùm” tài chính thay thế trên thị trường tỷ USD
-
3 Tham gia Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam: Miếng bánh không dễ nhằn với các nhà băng
-
4 Doanh nghiệp sẽ rót hàng nghìn tỷ đồng đầu tư vào tỉnh Gia Lai
-
5 THACO đề xuất đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM
-
Lừa đầu tư tiền ảo không có thật, chiếm đoạt hàng chục ngàn tỷ đồng
-
Phơi sáng thủ đoạn bán trộm nền Dự án Khu dân cư Sông Đà - Bài 2: Chủ tịch HĐQT cũng đem đất của dân thế chấp ngân hàng
-
Vạch trần đường dây làm sai lệch hồ sơ bệnh án tâm thần
-
Mưa lớn gây sạt lở, ngập úng tại nhiều địa phương ở Hà Nội
-
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Coway công bố Báo cáo Bền vững lần thứ 20 cho năm tài chính 2024
-
Polytex Far Eastern (Việt Nam) được vinh danh hai giải thưởng tại HR ASIA AWARD 2025
-
Hạ tầng tăng tốc, Izumi Canaria khẳng định vị thế tâm điểm đầu tư và an cư
-
Bảo hiểm BSH tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường 2025