Hai dự án tại thị trường bất động sản Đà Nẵng được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực”
Ngọc Tân - 28/03/2018 12:41
 
Hai dự án nổi bật trên thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng đã được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực” vào sáng 28/3 do Báo Đầu tư thực hiện là dự án Khu nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort And Suites Danang do Công ty CP Ariyana và dự án Khu đô thị (KĐT) thương mại biển Sea View do Công ty CP Địa ốc First Real làm chủ đầu tư.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được vinh danh, ông Nguyễn Đăng Tuấn, đại diện Công ty CP Ariyana cho biết: “ Cảm giác rất tuyệt vời khi được bạn đọc vinh danh và bình chọn cho dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang. Việc Báo Đầu tư tổ chức một chương trình như thế này tạo cơ hội cho dự án và đơn vị chúng tôi hiểu hơn về những kỳ vọng của khách hàng và nhà đầu tư dành cho chúng tôi. Chúng tôi mong rằng cuộc thi này sẽ được Báo Đầu tư tiếp tục thực hiện thường niên trong thời gian tới”.

 Ông Nguyễn Đăng Tuấn, đại diện Công ty Cổ phần Khách sạn và Du lịch Thiên Thai nhận vinh danh cho Dự án Ariyana Beach Resort & Suites.
Ông Nguyễn Đăng Tuấn, đại diện Công ty Cổ phần Khách sạn và Du lịch Thiên Thai nhận vinh danh cho Dự án Ariyana Beach Resort & Suites.

Về phần mình, ôngng Nguyễn Hào Hiệp chia sẻ: “ Tôi rất vinh hạnh khi dự án KĐT thương mại Biển Sea View nhận được giải thưởng Không gian sống chuẩn mực do bạn đọc Báo Đầu Tư bình chọn. Sự kiện này đánh dấu một tầm nhìn mới và chính xác hơn cho thị trường BĐS khu vuecj Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung, cũng như minh chứng cho sức hấp dẫn ngày một gia tăng và giá trị thật tại khu vực này. Là một trong 2 đơn vị tại thị trường Đà Nẵng được bình chọn trong lễ trao giải lần này, chúng tôi lấy tự hào và lấy đó làm động lực mạnh mẽ để phát triển nhiều dự án bất động sản tốt hơn nữa, mang về giá không gian sống chuẩn mực và tạo lập giá trị sống bền vững.”

Ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real
Ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real nhận vinh danh cho dự án Khu đô thị thương mại biển Sea View.

Tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Ngọc Đính, Tổng thư ký Hiệp hội bất động sản Đà Nẵng cho biết hiện nay người dân không chỉ quan tâm đến yếu tố ngôi nhà mà còn quan tâm đến các tiện ích xung quanh. Do vậy cuộc thi bình chọn do Báo Đầu tư tổ chức là một ý tưởng rất hay để các chủ đầu tư có thể thấy được những mong muốn và đánh giá từ các nhà đầu tư và khách hàng dành cho các dự án.

Chương trình bình chọn “Không gian sống chuẩn mực”, tổ chức từ ngày 5/12/2017 đến 5/1/2018, với các tiêu chí bình chọn là: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Sau 1 tháng tổ chức đã có tới 496.466 lượt độc giả bình chọn. Đây là số lượng kỷ lục bạn đọc tham gia tính từ lần đầu tiên Báo Đầu tư tổ chức bình chọn năm 2015 đến nay đã nói lên độ nóng của Chương trình bình chọn Không gian sống chuẩn mực được tổ chức trên Báo điện tử tinnhanhchungkhoan.vn và baodautu.vn từ ngày 5/12/2017 đến ngày 5/1/2018.

Khu đô thị Thương Mại Biển Sea View nằm trong tổng thể khu dân cư Điện Ngọc, Điện Dương, Quảng Nam do Công ty CP Địa ốc First Real làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích quy hoạch 19 ha, với kiến trúc hiện đại.  Phía Tây Bắc: Cận kề Tổ hợp giải trí Cocobay; Giáp sân gofl Montgomerie Links; Phía Đông Nam: Giáp khu tái định cư đường Dũng Sĩ Điện Ngọc; Phía Đông Bắc: Giáp đường ven biển Trường Sa; Công viên & Bãi tắm Viêm Đông; Phía Tây Nam: Giáp sông Cổ Cò- Tuyến du lịch ven sông nối liền 2 thành phố Đà Nẵng – Hội An. Liên kết thuận lợi với bãi biển - Công viên Biển Viêm Đông; Sông Cổ Cò; Resort Sông Hàn; Sân Golf Montgomerie Links; Tổ hợp giải trí Cocobay; CLB Blush Hội An…Liền kề 1-3 km: Danh thắng Ngũ Hành Sơn; Chuỗi Resort 5*; Chợ Điện Ngọc; Trường Hoàng Sa; Lăng Cá Ông; Trường Cao đẳng Bách Khoa Quảng Nam; Đại học Nội vụ; Đại học Quốc tế Mỹ APU; Thiên đường Cổ Cò…

Theo đại diện Công ty CP Địa ốc First Real, Khu đô thị Thương mại tập trung sẽ sớm hình thành tại đây với các tuyến phố kinh doanh đa dạng 24/24, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí cho cả người dân địa phương và du khách, đưa KĐT Sea View trở thành đô thị thương mại Biển đẳng cấp hàng đầu khu vực trong thời gian không xa. Cùng với đó, việc sở hữu mặt tiền “triệu đô” Trường Sa nối dài và Dũng Sĩ Điện Ngọc sẽ giúp khách hàng dễ dàng thực các ý tưởng kinh doanh cũng như không lo ngại về giá trị bất động sản sẽ gia tăng liên tục theo thời gian. Hiện nay dự án đã hoàn thành 80% tiến độ hạ tầng.

Với dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang, dự án có ví trí đường Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam, do Công ty Cổ phần Khách Sạn và Du Lịch Thiên Thai ( Ariyana) làm chủ đầu tư.

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng được đánh là sở hữu vị trí “vàng” đắc địa nhất tại Đà Nẵng hiện nay khi vừa sát trung tâm thành phố vừa nằm ngay trên bãi biển Bắc Mỹ An, được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng tại vị trí mặt biển với hướng nhìn khoáng đạt ra biển Đông, về phía Cù Lao Chàm và Tượng Phật Bà tại Bán đảo Sơn Trà. 

Từ căn hộ khách sạn, bằng phương tiện ô tô du khách có thể đi đến trung tâm thành phố chưa đến 10 phút, đến bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút. Bao quanh vị trí dự án ở phạm vi bán kính chưa đến 5 km là những trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp nổi tiếng của Đà Nẵng như Sòng bài Casio Crown Plaza, Công viên Châu Á (Asia Park), Viacom, Lotte, Trung tâm công nghệ thông tin FPT tại Đà Nẵng, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn…Tất cả những địa điểm này đều được kết nối với Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng bằng các tuyến giao thông thuận lợi, đồng bộ và hoàn chỉnh.

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất tại Việt Nam mà tất cả các căn đều có tầm nhìn ra biển theo hai hướng chính là Đông Bắc và Đông Nam. Công trình gồm ba tòa tháp chính là tòa Bắc, tòa Nam và một tòa tháp Elite. Cả ba tòa tháp được bố cục khéo léo trên một khối đế chung, kết nối với nhau bởi cảnh quan cây xanh, đường dạo và hệ thống bể bơi, tiểu cảnh mặt nước với tổng diện tích mặt nước lên tới 1.700m2. Nếu nhìn từ phía biển, ba toà tháp như được mọc lên từ mặt nước, còn nếu nhìn từ con đường 5 sao Võ Nguyên Giáp, ba toà nhà nằm khuất sau khu vườn nhiệt đới được thiết kế cho phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản