Keppel Land: Vươn tới những tầm cao
Ngọc Huyền - 10/08/2015 13:51
 
Là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel Corporation, một trong những tập đoàn hàng đầu tại châu Á, Keppel Land hiện sở hữu danh mục đầu tư đa dạng, bao gồm các dự án dân cư và thương mại đạt giải thưởng, các cao ốc văn phòng và các khu văn phòng phức hợp thiết kế vượt trội, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sâu sắc.

Nhà đầu tư bất động sản được lựa chọn hàng đầu

Bằng kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản, Keppel Land đang khẳng định tên tuổi là nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, luôn tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội, cũng như mang đến những đột phá mới về phong cách sống.

Keppel Land hiện sở hữu danh mục bất động sản đa dạng tại TP.HCM, thủ đô Hà Nội, tỉnh Đồng Nai và TP. Vũng Tàu, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án nhà ở ven sông, các khu đô thị phức hợp và các khu căn hộ dịch vụ đạt  nhiều giải thưởng.

Keppel Land đang tập trung phát triển các bất động sản có mối liên hệ hài hòa với môi trường
Keppel Land đang tập trung phát triển các bất động sản có mối liên hệ hài hòa với môi trường

Saigon Centre, một dự án thương mại của Keppel Land tại TP.HCM, đã trở thành địa chỉ mua sắm và kinh doanh được ưa thích và được các tổ chức ngoại giao và các tập đoàn đa quốc gia lựa chọn. Công ty đang tiến hành giai đoạn 2 của dự án Saigon Centre bao gồm 50.000 m2 mặt bằng bán lẻ, 40.000 m2 cao ốc văn phòng hạng A và khoảng 200 căn hộ dịch vụ sang trọng. Khu vực bán lẻ, dự định đi vào hoạt động từ năm 2016, sẽ là địa chỉ của trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam của Takashimaya, tập đoàn bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Các dự án dân cư của Công ty tại TP.HCM cũng rất được ưa chuộng. Sau thành công của dự án The Estella tại quận 2, Keppel Land cũng ghi nhận kết quả đáng khích lệ khi 75% trong tổng số 496 căn hộ được chào bán thuộc dự án căn hộ mới nhất Estella Heights đã tìm được chủ nhân. Trong khi đó, Riviera Cove - dự án biệt thự ven sông tại quận 9, ngày càng được nhiều người tìm mua, đặc biệt là sau khi hoàn thành tuyến đường kết nối với đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, giúp giảm đáng kể thời gian vào trung tâm Thành phố.

Ngoài ra, nhằm đem lại tiện lợi cho khách hàng, Công ty áp dụng chương trình thanh toán linh hoạt tại dự án Riviera Point 7 - khu căn hộ ven sông tại quận 7. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị thanh toán là có thể dọn tới nơi ở mới, phần còn lại sẽ được thanh toán trong 5 năm không tính lãi suất.

Khẳng định cam kết đồng hành phát triển cùng Việt Nam, Chủ tịch Keppel Land, ông Linson Lim phát biểu: “Với tốc độ đô thị hóa cao và dân cư trẻ, thị trường bất động sản Việt Nam có tiềm năng phát triển lâu dài. Chúng tôi cũng tin rằng các bất động sản nằm ở vị trí thuận lợi với nhiều giá trị tăng thêm sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng”.

Dấu ấn vượt trội

Đi tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Keppel Land được xếp hạng 4 trong Top 100 công ty phát triển bền vững trên toàn cầu năm 2015, trở thành công ty đầu tiên tại châu Á trong lĩnh vực bất động sản đạt được danh hiệu này. Giải thưởng danh giá này được Coprorate Knights, một công ty truyền thông và nghiên cứu đầu tư uy tín, trụ sở tại Toronto (Canada) bình chọn.

Keppel Land cũng cam kết phát triển các bất động sản có mối liên hệ hài hòa với môi trường. The Estella là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được trao tặng Giải vàng Tiêu chuẩn xanh của Cơ quan Quản lý xây dựng Singapore (BCA). Giai đoạn 2 dự án Saigon Centre cũng như các dự án Riviera Point and Riviera Cove cũng lần lượt được trao tặng giải thưởng cao quý này. Keppel Land cũng được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam bởi tổ chức BCI Asia.

Ghi nhận những nỗ lực của công ty hướng tới chất lượng vàng xây dựng, Keppel Land được vinh danh Nhà phát triển bất động sản hàng đầu, Nhà phát triển dự án dân cư và phức hợp tốt nhất tại Việt Nam trong ba năm liên tiếp (2012, 2013 và 2014), cũng như Nhà phát triển văn phòng tốt nhất năm 2013 và 2014 tại Giải thưởng bất động sản Euromoney.

Nuôi dưỡng cộng đồng

Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, Keppel Land luôn cam kết góp phần nâng cao cuộc sống của các cộng đồng dân cư ở những nơi mà công ty đang hoạt động. Cùng với các đối tác Việt Nam, Công ty đã thành lập Trung tâm An toàn lao động đầu tiên tại TP.HCM năm 2011, nhằm nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn an toàn lao động trong đội ngũ lao động.

Công ty cũng là nhà tài trợ chính cho Chương trình thư viện lưu động “Bánh xe tri thức” tại Hà Nội và TP.HCM, nhằm nâng cao nhận thức về thế giới cho các em nhỏ ở nông thôn Việt Nam thông qua bồi dưỡng văn hóa đọc và học.

Không chỉ vậy, Công ty Keppel Land còn nhận đỡ dầu Trường tiểu học Vinh Sơn tại quận 7, TP.HCM, cũng như các mái ấm tình thương như tu viện Đức mẹ La Vang và nhà Phan Sinh tại tỉnh Đồng Nai. Các nỗ lực hướng tới cộng đồng là hoạt động thường xuyên của Công ty, nhằm đem lại cuộc sống tốt hơn cho những hoàn cảnh khó khăn tại những nơi mà Công ty đang hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản