Khu giải trí đẳng cấp trong Khu đô thị Phú Cường Kiên Giang
Huy Thịnh - 04/03/2019 14:11
 
Đầu tháng ba vừa qua, Tập đoàn Phú Cường chính thức khai trương sân tập Golf Phú Cường tại đảo Phú Gia thuộc Khu đô thị Phú Cường ở thành phố biển Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây là sân luyện tập Golf có quy mô lớn nhất, hiện đại và đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại khu vực ĐBSCL.
.
.

Khu giải trí đẳng cấp

Với tiêu chí “mang đến cho cư dân 1 không gian sống đẳng cấp và hiện đại nhất” nơi miền biển Tây, vào tháng 8/2017 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phú Cường Kiên Giang đã cho tiến hành xây dựng quần thể Khu vui chơi giải trí và thể thao tại đảo Phú Gia, nơi mệnh danh là trái tim của Khu đô thị Phú Cường xinh đẹp này. Đến nay, Các công trình vui chơi giải trí như hồ bơi tạo sống nhân tạo, đu quay, các trò chơi cảm giác mạnh, công viên, quảng trường cộng đồng và quảng trường nhắm biển.... đã hoàn thành và dần đưa vào phục vụ không chỉ cho cư dân Phú Cường và trong tỉnh Kiên Giang mà còn phục cho du khách.

Riêng sân luyện tập Golf Phú Cường được đầu tư trên 10 tỷ đồng với diện tích 6.400m2 và được xem là một trong những công trình tiện ích thể thao trọng điểm của Đảo Phú Gia – Khu đô thị (KĐT) Phú Cường. Vị trí sân tập Golf này nằm ở vị trí đắc địa tiếp giáp biển với tầm nhìn rộng mở, các golfer có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp bên bờ biển Tây – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Khu tổ hợp này gồm có: Khu tiếp khách; Khu luyện tập và dạy Golf với 34 line phát bóng 2 tầng; Khu luyện tập green, Quầy bar caphe giúp thư giãn và giải lao trong quá trình luyện tập; Phòng thay đồ; Khu bán đồ lưu niệm và cung cấp dụng cụ luyện tập với các sản phẩm và dụng cụ chơi golf đa dạng và chất lượng để quý vị thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Để phục vụ chu đáo cho người chơi, chương trình luyện tập Golf được chia sẻ, giảng dạy, huấn luyện bởi những golfer nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm trong Hiệp Hội Golf Việt Nam như ông Nguyễn Hữu Đức – Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam; ông Huỳnh Văn Đơ – một trong những golfer hàng đầu của Việt Nam từ trước năm 1975 đến nay, hay ông Trần Quang Vinh – Thành viên hiệp hội HLV Hoa Kỳ.

Đẳng cấp trong đô thị đẳng cấp

Được khởi công đầu năm 2018, Sân tập golf Phú Cường - Phú Cường Golf club ra đời nhằm mang đến cho cư dân KĐT Phú Cường, cũng như người dân TP.Rạch Giá 1 loại hình thể thao mới, bắt kịp thời đại với những giá trị sống mới, đẳng cấp, hiện đại và toàn diện nhất. Sân tập Golf Phú Cường gắn liền với tổ hợp giải trí đa dạng và cao cấp tại đảo Phú Gia – đảo nhân tạo đầu tiên tại đồng bằng sông Cửu Long, được xây dựng mô hình đô thị thông minh Smart City như khu vui chơi giải trí Phu Cuong Land, sân tennis, quảng trường ngắm biển, cùng tiện ích dịch vụ trong khu vực liền kề như trung tâm thương mại PhuCuong Center, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa tỉnh….. Tất cả đã tạo tạo nên khu phức hợp thể thao liên kết đặc thù ở khu đô thị Phú Cường nơi thành phố biển Tây đầy sôi động này.

Phó chủ Hiệp Hội Golf Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Đức cho biết, tầng lớp trung lưu khá giả đang và sẽ phát triển ở địa phương cùng với sân Golf ở đảo Phú Quốc ra đời là hình thành nên nhu cầu giải trí đẳng cấp và lành mạnh ở tỉnh Kiên Giang và khu vực lân cận. Sân tập Golf Phú Cường ra đời là nơi mọi người tập golf duy đạt chuẩn quốc tế duy nhất tại TP Rạch Giá và các vùng lân cận. Đây cũng là điểm giao lưu kết nối giữa các thương gia về thương mai, đầu tư, du lịch, là cầu nối phát triển thương mại giữa các thành phố với nhau, đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội lớn cho địa phương.

Đại diện chủ đầu tư, ông Trần Nhật Trường Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết, với Mong muốn cung cấp đầy đủ các "tiện ích thương gia” cho tất cả các cư dân về sinh sống tại KĐT Phú Cường. Đồng thời, với khát vọng muốn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa tiềm năng phát triển kinh tế, thu hút du lịch với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí và thể thao của TP.Rạch Giá ở địa phương. Công ty Phú Cường KG không chỉ nỗ lực đầu tư cho việc kiến tạo những công trình kiến trúc đô thị độc đáo, chất lượng mà còn  không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, các loại hình dịch vụ giải trí và thể thao mới mẻ, phù hợp với nhu cầu và và giá trị cho người dân thành phố biển Rạch Giá xinh đẹp này.

Có thể nói sự ra đời của sân tập Golf Phú Cường được xem là bước phát triển tất yếu, nâng tầm đẳng cấp chất lượng cuộc sống cũng như giá trị bất động sản trong khu đô thị Phú Cường. Như lời khẳng định mạnh mẽ, lời cam kết của công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang là luôn dành ra tiện ích tối đa, tạo dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu, chăm lo đời sống văn minh tiện ích cho cư dân khu đô thị, đồng thời đầu tư đẩy mạnh phát triển du lịch của TP biển Rạch Giá trở thành điểm đến giá trị và hấp dẫn mới trong khu vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản