Lộ diện sổ đỏ đầu tiên tại dự án Khu đô thị Phương Đông - Vân Đồn
Nhi Hà - 05/03/2019 15:00
 
Hình ảnh một loạt cuốn sổ đỏ đầu tiên vừa được một khách hàng tiết lộ tại dự án Khu đô thị Phương Đông lập tức gây chú ý tới đông đảo khách hàng đang quan tâm và hướng tới BĐS Vân Đồn.

Khu đô thị Phương Đông có quy mô rộng 178 ha tại xã Đông Xá được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa và tiến độ triển khai nhanh thần tốc, hạ tầng đang dần hoàn thiện chỉ sau 10 tháng thi công.

Dự án có diện tích đất ở chiếm 40%, diện tích đất hỗn hợp (khách sạn, thương mại dịch vụ) chiếm 20%, gồm có biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự liền kề và shophouse.

 Một số cuốn sổ đỏ thực tế vừa lộ diện.
Một số cuốn sổ đỏ thực tế vừa lộ diện.

Thực tế tại dự án, nhiều khu đất mặt đường lớn trung tâm đã xây dựng nhiều nhà hàng sang trọng, quán café phong cách năng động hiện đại, văn phòng giao dịch và nhiều công trình tiện ích khác...

Việc cấp sổ đỏ cho từng lô đất tại dự án tưởng chừng khó có thể “nhanh chóng gọn nhẹ” bởi trước đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ninh mới cấp ‘sổ đỏ’ 12,9 ha/69 ha đất ở thuộc dự án. Do vậy, sở hữu được “sổ đỏ” cho từng lô đất khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối về mặt pháp lý.

Anh Nguyễn Mạnh Phong, Chủ sàn giao dịch BĐS Vandon Star, sàn giao dịch bản địa am hiểu Vân Đồn đánh giá: “Việc cấp sổ đỏ cho từng lô đất trong dự án khiến cho việc bán hàng của đội ngũ tư vấn thuận lợi dễ dàng hơn những hứa hẹn trước đây rất nhiều. Bởi đó là căn cứ thuyết phục nhà đầu tư giao dịch sản phẩm đúng luật và sở hữu lâu dài trong bối cảnh Vân Đồn thiếu những dự án đủ điều kiện giao dịch như dự án Phương Đông”.

“Bên cạnh lượng khách truyền thống như khách Hà Nội, khách hàng tại các tỉnh phía Bắc thì thời gian gần đây, Vân Đồn đón tiếp nhiều đoàn khách từ phía nam đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc do đã chính thức khai thác các chuyến bay hàng không liên tục trong tuần. Đã có giao dịch thành công mà người mua là Việt Kiều Mỹ tại dự án đã cấp sổ đỏ này. Điều này chứng tỏ sức hút đầu tư vào Vân Đồn không chỉ là các thương hiệu lớn, những doanh nghiệp lớn, những nhà đầu tư cá nhân trong nước, mà còn là nơi mà đất cất “để dành” an toàn sinh lợi của người Việt Nam trên thế giới”, anh Nguyễn Mạnh Phong cũng chia sẻ thêm.

KĐT Phương Đông đang là Dự án có giao dịch sôi động nhất hiện nay tại Vân Đồn.
Khu đô thị Phương Đông đang là dự án có giao dịch sôi động nhất hiện nay tại Vân Đồn.

Diễn biến mới nhất, Thủ tướng Chính phủ vừa chính thức phê duyệt Nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050

Theo chỉ đạo của Thủ tướng, phạm vi lập quy hoạch khoảng 2.171,33 km2 bao gồm diện tích tự nhiên của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, trong đó diện tích đất tự nhiên khoảng 581,83 km2, diện tích vùng biển khoảng 1.589,5 km2. Dự báo sơ bộ quy mô dân số: Đến năm 2030 khoảng 140.000 - 200.000 người; đến năm 2040 khoảng 300.000 - 500.000 người. Dự báo phát triển khách du lịch: Đến năm 2030 khoảng 2,5 triệu lượt khách; đến năm 2040 khoảng 6,0 - 9,5 triệu lượt khách.

Theo chỉ đạo phê duyệt lập quy hoạch, sẽ xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn trở thành một trong những vùng động lực phát triển kinh tế của Việt Nam, nằm trong nhóm dẫn đầu về thành phố đáng sống của khu vực châu Á - Thái Bình Dương; trung tâm kinh tế năng động, tập trung vào du lịch, sản xuất sản phẩm cao cấp và dịch vụ; trung tâm kinh doanh thương mại quốc tế của khu vực;...

Thông tin về dự án Khu đô thị Phương Đông, liên hệ hotline: 0984339839

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản