Mon City tung chương trình ưu đãi lớn chưa từng có
Lâm Nhi - 15/03/2016 11:41
 
Ngày 12/03, CTCP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) kết hợp với đơn vị phân phối là Công Ty CP Địa Ốc Phú Tài (Phú Tài Land) đã tổ chức Lễ mở bán dự án “hot” nhất Mỹ Đình – dự án Mon City và chính thức công bố chương trình ưu đãi lớn chưa từng có.
Hội trường chật kín khách đến tham dự tại Lễ mở bán Mon City
Hội trường chật kín khách đến tham dự tại Lễ mở bán Mon City

Với việc ra mắt hàng trăm căn, tầng đẹp cùng với chương trình khuyến mại khủng, sự kiện mở bán Mon City đợt này đã thu hút được hàng trăm khách đến tham dự và giao dịch mua căn hộ thành công.

Mon City - Khu đô thị phức hợp đẳng cấp và hoàn chỉnh ở cửa ngõ Tây Nam Hà Nội

Mon City là dự án chung cư và nhà phố thương mại được xây dựng trên diện tích 6,7 ha tại trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, với tổng vốn đầu tư 5.650 tỷ đồng. Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng dựng.

Đông đảo khách hàng tìm hiểu mua căn hộ tại Mon City
Đông đảo khách hàng tìm hiểu mua căn hộ tại Mon City

Do AEDAS quy hoạch và thiết kế, Mon City mang tới những căn hộ chung cư và nhà phố thương mại đẳng cấp, đáp ứng chuẩn xác nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Giai đoạn 1, Mon City cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư có diện tích từ 52,6 đến 86 m2, phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên, Mon City dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất!.

Bên cạnh đó, ngay trong giai đoạn 1, dự án cũng cung cấp 147 căn nhà phố thương mại cao 5 tầng, 1 tum có diện tích từ 74m2 đến 174,8m2. Nhà phố thương mại Mon City được dự kiến bàn giao cho khách hàng ngay từ quý 3/2016.

Ưu đãi chưa từng có trong đợt mở bán dự án Mon City

Ngay sau khi trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư cho những chủ nhân tương lai của Mon City, thay lời cam kết về tiến độ cũng như chất lượng công trình, chủ đầu tư dự án Mon City – công ty cổ phần đầu tư Địa ốc Hải Đăng tiếp tục mang đến cho khách hàng rất nhiều bất ngờ trong chương trình ưu đãi lớn chưa từng có.

Khách hàng nhận chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư tại lễ mở bán Mon City
Khách hàng nhận chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư tại lễ mở bán Mon City

Trong thời gian từ ngày 12/3/2016 đến ngày 30/4/2016, khách hàng mua nhà tại dự án Mon City sẽ được nhận đồng thời rất nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

Khách hàng mua chung cư có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 3,5% giá trị căn hộ, hướng tiếp chiết khấu 1,5% với các căn hộ tiếp theo. Khách hàng còn có cơ hội nhận thẻ khám bệnh miễn phí cho cả gia đình trong vòng 5 năm tại bệnh viện Hồng Ngọc và hưởng thêm ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 01 năm kể từ ngày bàn giao nhà, hưởng mức lãi suất ưu đãi 3,5% của ngân hàng HD Bank khi có nhu cầu vay vốn….

Rất nhiều ưu đãi lớn trong dịp mở bán Mon City
Rất nhiều ưu đãi lớn trong dịp mở bán Mon City

Tất cả các khách hàng mua nhà phố thương mại trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ được tặng 01 điện thoại vertu đẳng cấp. Đặc biệt, nếu khách hàng mua thêm 1 căn hộ chung cư sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên tới 5%, giám trực tiếp vào giá bán.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu các căn hộ đẳng cấp tại Mon City với rất nhiều ưu đãi đáng giá khác.

Dự án Mon City do Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư. Bắt tay hợp tác cùng Công ty CP Đầu Tư Xây dựng Hòa Bình, ngân hàng HD Bank bảo trợ tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Dự án được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land.

Mọi thông tin về dự án khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://moncity.vn/
Hotline: 0966 639 669/ 09 1819 5588/ 0941 28 5588

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản