Nghỉ dưỡng Ngoại Ô ký kết chiến lược với iBlockchain tại dự án Sakana Hoà Bình
Thành Duy - 10/12/2020 18:34
 
Ngoại Ô sẽ nghiên cứu sử dụng dịch vụ công nghệ 4.0 do iBlockchain cung cấp cho công tác thiết kế, thi công, xây dựng, quản lý và vận hành khai thác khu nghỉ dưỡng Sakana.
Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên
Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên

Ngày 9/12, Công ty cổ phần Phát triển nghỉ dưỡng Ngoại Ô – Chủ đầu tư khu Bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần iBlockchain - công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong thương mại điện tử, truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngoại Ô sẽ nghiên cứu sử dụng dịch vụ công nghệ 4.0 do iBlockchain cung cấp cho công tác thiết kế, thi công, xây dựng, quản lý và vận hành khai thác khu nghỉ dưỡng Sakana 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Ngoại Ô cho biết, việc đưa công nghệ 4.0  vào hỗ trợ công tác chuyên môn cho công tác thiết kế, thi công, xây dựng, quản lý và vận hành khai thác khu nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp chúng tôi thực hiện dự án thành công hơn, tiếp cận khách hàng tốt hơn đồng thời đưa dự án vào khai thác thành công hơn.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thế Hoàng, Giám đốc Công ty cổ phần iBlockchain khẳng định, iBlockchain sẽ góp phần mang đến các giải pháp công nghệ 4.0 toàn diện cho Ngoại ô nói chung và dự án Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection nói riêng. Trong đó, sẽ giúp hàng loạt quy trình trong chuỗi giá trị trong việc triển khai dự án Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection được thay thế từ thủ công sang tự động hóa, từ con người sang máy móc.

Được biết, là một trong những dự án nghỉ dưỡng ven đô đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây, Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection sở hữu một vị trí lý tưởng và thơ mộng hiếm thấy, được coi là vùng đất vàng bị lãng quên nay đã được khai phá.

Điểm nổi bật của resort là một cảnh quan "sơn thủy hữu tình” bao bọc, cả resort trải dài bên Hồ Dụ trù phú. Đây là điểm đặc biệt của dự án mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển. Mỗi resort lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông hay một hồ nước mênh mông đó chính là xu hướng, là thước đo cho sự phát triển của resort là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho công đồng.

Việc hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, cao tốc Láng - Hòa Lạc - Hòa Bình được đưa vào vận hành cùng chủ trương đầu tư phát triển mạnh kinh tế và du lịch Hòa Bình - Tây Bắc, Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection mang dáng dấp của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế mang thương hiệu cao nhất từ Tập đoàn khách sạn BW - Top 10 khách sạn lớn nhất trên thế giới, dự báo sẽ là điểm sáng góp phần làm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô tăng trưởng mạnh trong những năm tới.

Với thiết kế ấn tượng, Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection là công trình kiến trúc có thiết kế độc đáo, mang hơi thở thiên nhiên với ánh sáng, nhiều lớp đổ bóng từ hình dáng như nhà tổ chim, biệt thự nhà nón, biệt thự nhà nơm và biệt thự nhà rông đều hướng đến sự tôn trọng sâu sắc các giá trị thiên nhiên, không cầu kỳ mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng.

Với quy mô 12,1 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 10% còn lại dành cho hồ điều hòa và cây xanh, đó được coi như là một lời khẳng định của chủ đầu tư về việc đảm bảo một môi trường nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất cho cộng động dân cư, tạo nên môi trường và không khí trong lành hiếm nơi nào có được.

Là một dự án nghỉ dưỡng ven đô tiêu chuẩn 5 sao, Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection đặc biệt chú trọng tới các tiện ích cao cấp nội khu, đủ năng lực phục vụ hàng ngàn khách hàng với dịch vụ cao cấp.

Bể bơi Biodesign là công nghệ hồ bơi sinh học duy nhất được chứng nhận trên toàn thế giới mang tính đột phá đến từ Italy. Công nghệ Biodesign Pools đã thay thế các cấu trúc bê tông cốt thép cồng kềnh bắng đá tự nhiên kết hợp với các vật liệu chống thấm an toàn và thân thiện giúp bảo vệ môi trường hơn so với các hồ bơi truyền thống.

Hệ thống nhà dịch vụ Cafe, các nhà hàng trung tâm được bố trí ở vị trí đẹp nhất, view hồ. Các công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn “xanh”. Bên cạnh bể bơi Biodesign, nhà dịch vụ và hệ thống cây cảnh độc đáo Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection còn chú trọng đầu tư hệ thống Spa, phòng tập, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em… để đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất dành cho du khách.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản