
-
Cảm hứng kiến trúc New York trong thiết kế của Lumière Midtown
-
Triển vọng cho thuê trăm triệu mỗi tháng, tăng giá 10-15% của shophouse Thương phố Đại lộ
-
Hải Phòng: Tầng lớp tinh hoa mới trỗi dậy, “chất sống” được tái định nghĩa
-
Công ty Quốc tế Cục III Trung Quốc xúc tiến hợp tác với KITA group trong lĩnh vực xây dựng tòa nhà và căn hộ siêu sang -
Sóng công nghiệp bùng nổ, Hải Phòng trở thành tọa độ an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư “hot” nhất miền Bắc -
Viglacera mở bán dự án nhà ở xã hội tại Đông Anh vào tháng 10/2025 -
3 dòng chảy chiến lược thúc đẩy tiềm năng sinh lời bền vững tại River Park - LA Home
Nằm tại khu đất thuộc 03 phường Mỹ Long, Mỹ Phước và Mỹ Quý của Thành phố Long Xuyên, Smart City An Giang được xây dựng trên diện tích 494.764 m2 với với đầy đủ các tiện ích. Dự kiến, khu đô thị khi hoàn thành sẽ cung cấp thêm chỗ ở cho 10.000 – 12.000 người và góp phần phát triển Thành phố Long Xuyên An Giang trở thành đô thị văn minh hiện đại.
![]() |
. |
Smart City An Giang có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở khu vực huyết mạch của Đồng bằng sông Cửu Long, toạ lạc ở vị trí đắc địa: mặt tiền giáp đường Thoại Ngọc Hầu, các vị trí bao quanh dự án tiếp giáp với các trục đường lớn như Trần Hưng Đạo, Triệu Quang Phục, Điện Biên Phủ với hệ thống kênh rạch và khu dân cư xen kẽ.
Dự án bao gồm các hạng mục: nhà liền kề, nhà biệt thự, khu tái định cư, chung cư, các tiện ích (trường học, công viên, bệnh viện…), khu thương mại (shophouse, trung tâm thương mại…) sẽ cung cấp một không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp, vừa hài hòa với thiên nhiên với hơn 40% diện tích được dành cho cây xanh, quảng trường và các công trình hạ tầng kỹ thuật.
Đặc biệt, Smart City An Giang được thiết kế một cách khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa không gian sống của cư dân, khu vực kinh doanh thương mại, và điểm nhấn đặc biệt chính là hai con kênh uốn lượn quanh các khu căn hộ.
Theo bà Trần Thị Dịu Hoà, Tổng fiám đốc N.H.O, Dự án Smart City An Giang là một trong những dự án chiến lược của N.H.O trong năm 2016.
“Dự án này không chỉ tạo thêm chỗ ở cho dân cư, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng cấp diện mạo cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời thu hút những nhà đầu tư xứng tầm ở khắp mọi nơi”, bà Hòa cho biết.
Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) là công ty liên doanh giữa Công ty cổ phần Đầu tư TAG và Công ty TNHH NIBC Investment.
Với các thương hiệu như First Home, First Home Premium, First Residence, Nobilis và Smart City, N.H.O dự tính sẽ xây dựng 25.000 đơn vị nhà ở tại thị trường bất động sản Việt Nam.
-
Vị trí "vàng" giúp The Matrix One hút giới nhà giàu Việt -
Bình Định: Phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án nghỉ dưỡng Hội Vân -
Băm nát đất nông nghiệp vùng ven TP.HCM - Bài 1: Những bức tranh nham nhở -
“Sờ gáy” dự án giải trí Sông Lô -
Vĩnh Long: Đầu tư trên 1.434 tỷ đồng xây dựng khu dân cư Phước Thọ 2 -
Cảnh giác với sốt đất ở Thủ Đức -
Điều gì thu hút nhà đầu tư tại thị trường đất ven biển Đồng Hới?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/6
-
2 Chính phủ cho phép Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Sun PhuQuoc Airways
-
3 Chính thức trình Quốc hội lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
-
4 Nghị quyết lịch sử về “chốt” 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh có thể có hiệu lực từ ngày 12/6
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/6
-
Bình Dương: Phát hiện hàng chục tấn thịt, xúc xích "bẩn" bán cho nhà hàng, bếp ăn công nghiệp
-
Cảnh báo giả mạo ngân hàng, doanh nghiệp lừa đảo người mua vàng
-
Bắt cựu Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan
-
Bình Dương: Bắt "nóng" kẻ mang sổ đỏ giả đi bán ngay tại phòng công chứng
-
Huawei ra mắt các sản phẩm mạng thông minh Xinghe
-
T.D. Williamson công bố khoản đầu tư chiến lược từ Apollo Funds
-
Panduit ra mắt kẹp thoát nước tấm pin năng lượng mặt trời
-
SeABank thông báo mời thầu
-
XCMG ra mắt dòng xe tải nhẹ năng lượng mới Hanjie, thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh
-
RAINBOWCO nâng cấp chiến lược thương hiệu GENMA trong lĩnh vực thiết bị cao cấp