Quảng Bình: Thông tuyến đường nối Phan Đình Phùng vào dự án Eco Garden
Ngọc Tân - 08/01/2019 16:14
 
Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, nhằm hoàn tất hạ tầng trước Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 7/1 vừa qua, các kỹ sư, công nhân thi công hạng mục hạ tầng đã hoàn thành con đường thông tuyến từ dự án Eco Garden đến đường lớn Phan Đình Phùng (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Cũng theo Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, trong tháng 1/2019, chủ đầu tư đã cam kết hoàn thiện rải nhựa các đường nội khu thuộc dự án Eco Garden với chiều rộng từ 18,5 – 22,5m. Đồng thời, Nhà phát triển độc quyền dự án Eco Garden – Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng đưa ra cam kết cũng sẽ hoàn tất làm vỉa hè và hệ thống cây xanh trong cùng thời gian trên.

Eco Garden là khu đô thị sinh thái nằm trên các trục đường huyết mạch Hồ Chí Minh và Phan Đình Phùng, thuộc khu vực xã Thuận Đức, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, do Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land làm chủ đầu tư, Đất Xanh Bắc Miền Trung là đơn vị hợp tác đầu tư và là nhà phát triển độc quyền dự án.

TRục đường nội khu Dự án Eco Garden đang được tiến hành thảm nhựa.
TRục đường nội khu dự án Eco Garden đang được tiến hành thảm nhựa.

Dự án có tổng diện tích 6,7ha bao gồm 68 lô đất nền biệt thự, thuộc quỹ đất sạch của TP. Đồng Hới; được quy hoạch với tiêu chuẩn của một khu đô thị quốc tế, trong đó các sản phẩm đất nền từ 270m2 lên đến 376m2, trục đường chính 18,5 và 22,5m. Theo đó, dự án sẽ sử dụng hơn 30% diện tích dành cho tổ hợp các tiện ích hiện đại như khu thể dục thể thao, công viên, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, club bar,… 

Dự án cách trục đường Lý Thái Tổ trung tâm thành phố Đồng Hới 4 phút để di chuyển, Dự kiến, khi các hạng mục hạ tầng của dự án hoàn thành, đây sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ dự án và khu vực dân cư xung quanh dự án; góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Hạ tầng Dự án Eco Garden đang được Chủ đầu tư khẩn trương thi công.
Hạ tầng dự án Eco Garden đang được Chủ đầu tư khẩn trương thi công.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung chia sẻ:“ Với tất cả tâm huyết, Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung nỗ lực sẽ kiến tạo dự án Eco Garden đột phá, sáng tạo. Dự án không chỉ làm đẹp cảnh quan đô thị khu vực Tây Bắc thành phố Đồng Hới mà còn góp phần tạo nên môi trường sống văn minh và hiện đại đối với người dân Quảng Bình”.

Ông Nguyễn Thế Nhân, Tổng giám đốc Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land cho biết:“ Khu đô thị Eco Garden là dự án đầu tiên chúng tôi tiến hành đầu tư tại tỉnh Quảng Bình, một trong những thị trường bất động sản mới nổi lên và đầy tiềm năng của khu vực Miền Trung. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đầu tư thêm các dự án mới tại Quảng Bình nhằm góp phần cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng cho thị trường”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản