Secoin khai trương showroom gạch ngói nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng
Thế Hải - 27/05/2017 07:15
 
Showroom Gạch ngói nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng của Secoin trưng bày và giới thiệu nhiều dòng sản phẩm gạch ngói nghệ thuật không nung do Secoin sản xuất. Các sản phẩm này đã được cung cấp cho nhiều công trình xây dựng lớn trên toàn quốc.
showroom Gạch ngói nghệ thuật tại Đà Nẵng chuyên trưng bày và giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng không nung, thân thiện môi trường do Secoin sản xuất.
Showroom Gạch ngói nghệ thuật tại Đà Nẵng chuyên trưng bày và giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng không nung, thân thiện môi trường do Secoin sản xuất.

Cũng giống như showroom Gạch ngói nghệ thuật Secoin tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, showroom Gạch ngói nghệ thuật Secoin tại Đà Nẵng sẽ mang tới cho thị trường những sản phẩm vật liệu xây dựng với những đặc trưng tiêu biểu như: trưng bày dải sản phẩm vật liệu xây không nung phong phú, đa dạng nhất từ sản phẩm ngói lợp, gạch xây tường tới gạch lát ngoài trời, gạch lát trong nhà..., với tổng cộng 15 dòng sản phẩm vật liệu xây không nung.

Bên cạnh đó, do không sử dụng đất nông nghiệp và không qua nung đốt, nên tất cả các sản phẩm Secoin sản xuất và cung cấp đều là sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm vật liệu xây không nung của Secoin đi vào khai thác khía cạnh nghệ thuật và thẩm mỹ để tạo ra những sản phẩm mẫu mã đẹp, mới lạ và độc đáo với sự họp tác của các nhà thiết kế nổi tiếng từ Mỹ, Pháp, Anh, Hà Lan, Úc...

Hướng tới thị trường Đà Nẵng, thành phố đáng sống, Secoin mong muốn góp phần xây dựng, chỉnh trang đô thị bằng những sản phẩm vật liệu xây không nung đẹp, sang trọng, bền vững và thân thiện môi trường.

Qua showroom Gạch ngói nghệ thuật này, Secoin cũng hy vọng sẽ tạo ra nhiều ý tưởng mới cho các kiến trúc sư, giới xây dựng và các chủ đầu tư của các công trình dự án, thúc đẩy ý thức sử dụng vật liệu xây không nung để bảo vệ môi trường.

Với những sản phẩm vật liệu xây dựng không nung thân thiện môi trường, đa dạng và liên tục đổi mới, Secoin tiếp tục khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng không nung hàng đầu tại Việt Nam.

Trước đó, tại các sự kiện Vietbuild Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Secoin đã trưng bày nhiều sản phẩm gạch ngói nghệ thuật không nung với 6 gian hàng lớn. Theo đó, Secoin giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung cao cấp mới và đa dạng, bao gồm: Gạch bông cao cấp; Ngói màu cao cấp; Gạch nghệ thuật ngoài trời; Gạch hè đường; Sàn terrazzo nội thất cao cấp; Sàn bê tông nghệ thuật; Xử lý sàn công nghiệp & dân dụng; Gạch block bê tông; Gạch Mosaic; Bột Màu Hàn Quốc; Keo dán gạch SEKEO; Keo chít mạch SERON.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản