Sudico tái khởi động dự án Khách sạn Sông Đà - Hạ Long
Tú Ân - 12/10/2015 11:40
 
Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và KCN Sông Đà (Sudico) vừa ban hành quyết định số 120/QĐ-CT-HĐQT về việc Thành lập Công ty Cổ phần Sudico Quảng Ninh để thực hiện dự án Khách sạn Sông Đà - Hạ Long với vốn điều lệ 100 tỷ đồng.

Theo đó,  Công ty Cổ phần Sudico Quảng Ninh có vốn điều lệ 100 tỷ đồng  với cơ cấu tham gia góp vốn của các cổ đông như sau: Sudico góp 51 tỷ đồng, chiếm 51% vốn, các cổ đông khác góp 49%, chiếm 49% vốn. HĐQT của Sudico Quảng Ninh gồm 5 thành viên, trong đó Sudico có 3 thành viên HĐQT...

Sudico giới thiệu ông Nguyễn Đức Dân, Phó tổng giám đốc

Phối cảnh Dự án Khách sạn Sông Đà - Hạ Long
Phối cảnh dự án Khách sạn Sông Đà - Hạ Long

Sudico, để bầu làm Thành viên HĐQT và HĐQT bầu làm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sudico Quảng Ninh. Dự án Khách sạn Sông Đà - Hạ Long có tổng diện tích 18.730m2 tọa lạc tạo đồi Yên Ngựa, Bãi Cháy, TP. Hạ Long nhìn ra hướng vịnh Hạ Long. 

 

Dự án Khách sạn Sông Đà - Hạ Long là một quần thể khách sạn với thiết kế bởi Công ty ARCHETYPE gồm khu khách sạn cao tầng, các biệt thự nhà vườn, bể bơi cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế. Dự án sẽ kết hợp hài hoà với khu du lịch sinh thái biển đảo Ngọc Vừng, một khu du lịch có quy mô khoảng 40ha được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, bao gồm các khách sạn mini tiêu chuẩn cao, các khu nhà nghỉ, khu vui chơi, giải trí và một trong những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam...

Dự án đã được khởi công xây dựng từ năm 2004 nhưng vì nhiều vướng mắc liên quan đến quy hoạch, tài chính...nên dự án đến nay mới chỉ thi công ở giai đoạn đầu thì dừng lại. Theo cam kết của Sudico với UBND tỉnh Quảng Ninh vào năm 2014, dự án sẽ hoàn thành khu Biệt thự và hoàn thành đầu tư xây dựng công trình khách sạn chính cao tầng trước ngày 31/12/2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản