Tập đoàn Nam Cường sẽ đầu tư xây dựng 4 trường học mới cho Hà Nội
T.T - 27/06/2017 20:45
 
Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” vừa diễn ra tại khách sạn Lotte, Hà Nội, UBND TP. Hà Nội đã trao Quyết định chủ trương đầu tư Dự án xây dựng 4 Trường học cho Tập đoàn Nam Cường.
Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư cụm Dự án xây dựng trường học cho Ông Trần Văn Nghĩa, Tổng Giám Tập đoàn Nam Cường
Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư cụm dự án xây dựng trường học cho Ông Trần Văn Nghĩa, Tổng Giám Tập đoàn Nam Cường

Kiến tạo Hệ thống giáo dục đạt chuẩn

Theo quyết định chủ trương của UBND TP. Hà Nội, Tập đoàn Nam Cường sẽ đầu tư triển khai cụm dự án xây dựng trường học trong Khu đô thị Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội, gồm: 1 trường Mầm non; 2 trường Tiểu học và 1 trường liên cấp Tiểu học - Trung học cơ sở (THCS), tương ứng với 7 lớp Mầm non, 70 lớp Tiểu học, 15 lớp THCS phục vụ nhu cầu học tập không chỉ của con em cư dân trong Khu đô thị mà cả cư dân khu vực lân cận và Thủ đô. Mục tiêu xây dựng trường học của Tập đoàn Nam Cường được phát triển trên tiêu chí đạt chuẩn quốc gia, đầy đủ cơ sở vật chất, tiếp nhận những mô hình đào tạo và chương trình giáo dục tiên tiến trên Thế giới.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Văn Nghĩa chia sẻ: “Tập đoàn Nam Cường rất vinh dự khi thực hiện chủ trương đầu tư cụm dự án trường học tại Khu đô thị Dương Nội. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi từ phía Chính phủ, các Bộ, Ngành và Chính quyền TP. Hà Nội, Tập đoàn Nam Cường quyết tâm tập trung tối đa nguồn lực, khẩn trương triển khai xây dựng dự án, góp phần vào sự phát triển giáo dục, văn hóa, kinh tế của Thủ đô.”

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành và UBND TP.Hà Nội biểu dương, ghi nhận thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Nam Cường trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành và UBND TP.Hà Nội biểu dương, ghi nhận thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Nam Cường trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô

Cũng tại Hội nghị, UBND TP. Hà Nội đã biểu dương, ghi nhận đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp trong các hoạt động an sinh xã hội, trong đó Quỹ Trái tim nhân hậu của Tập đoàn Nam Cường ủng hộ 10,000 chiếc ghế inox cho nhà văn hóa của các huyện, xã miền núi năm 2017, hỗ trợ 5 tỷ đồng nhà ở cho người có công và ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của TP. Hà Nội nhân ngày Doanh nhân Việt Nam trong năm 2016. 

Với nỗ lực vì một xã hội văn minh, Tập đoàn Nam Cường đang ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu của Nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu trong chiến lược trung và dài hạn: Lấy tri thức và giá trị nhân văn làm chủ đạo, nhất quán trong mỗi hoạt động, trên mỗi sản phẩm do Tập đoàn Nam Cường kiến tạo.

Giá trị sống tri thức, Xanh An Lành

Trong tâm thế của Nhà phát triển đô thị chuyên nghiệp, tận tâm, Tập đoàn Nam Cường luôn theo đuổi, kiến tạo giá trị Bền vững - phát triển những điều tốt đẹp cho cộng đồng và hướng đến hội nhập toàn cầu.

Khẳng định trên được minh chứng bằng những cam kết và hành động quyết liệt của Tập đoàn Nam Cường khi đặt mục tiêu xây dựng tất các khu đô thị, công trình từ nay đến năm 2020 đều nhận được chứng chỉ xanh quốc tế với thiết kế thông minh, khoa học để mang đến cuộc sống chất lượng, hiện đại cho người dân Việt.

Khu đô thị Dương Nội được Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển thành Khu đô thị cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng cùng lúc môi trường sống xanh, cân bằng sinh thái – giáo dục toàn diện và tiềm năng thương mại hướng tới cộng đồng dân cư cho các thế hệ.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, cả Anland Complex, An Phú Shop Villa và An Khang Villa đều có thiết kế thông minh, khoa học, tiết kiệm năng lượng, gia tăng không gian thoáng để đón nắng gió tự nhiên mang đến những giá trị thiết thực về nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

Tháng 4/2017, Anland Complex đã đạt được chứng chỉ xanh EDGE của tổ chức tài chính quốc tế IFC (thuộc nhóm ngân hàng Thế giới).

Gần đây nhất, vàp ngày 16/6/2017 vừa qua, Anland được Bộ Xây dựng chọn tham gia hợp tác Trình diễn công nghệ, giải pháp tiết kiệm năng lượng trong Ngành Xây dựng do Chương trình Liên hiệp quốc tài trợ.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, Công viên Thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12 ha sẽ được công bố vào tháng 7/2017
Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, Công viên Thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12 ha sẽ được công bố vào tháng 7/2017

Thể hiện quan điểm nhất quán của lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường trong việc xây dựng một hệ sinh thái đa chức năng đáp ứng nhu cầu học tập, thư giãn, giao lưu, sinh hoạt cộng đồng cho mọi thế hệ cư dân.

Khu vườn tuổi thơ rộng 2.000 m2, Công viên Âm nhạc chắc chắn sẽ là chốn an cư lý tưởng cho các gia đình mong muốn được thụ hưởng môi trường phát triển toàn diện Nhân - Trí - Lực cho con trẻ.

Đặc biệt, trong tháng 7/2017, Tập đoàn Nam Cường sẽ công bố Công viên Thiên văn học rộng 12 ha đầu tiên tại Đông Nam Á. Công viên sẽ tái hiện quá trình hình thành vũ trụ, hệ mặt trời, các chòm sao một cách sinh động, thú vị và được kỳ vọng sẽ kích thích niềm say mê, yêu khoa học của người dân Thủ đô.

Những giá trị gia tăng bền vững, nhân văn, thịnh vượng với mô hình chất lượng sống văn minh và hội nhập toàn cầu này chính là định hướng mà Tập đoàn Nam Cường mong muốn dành trọn cho cộng đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản