Thành phố thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á lôi cuốn dòng vốn ngoại
Như Loan - 30/01/2019 15:39
 
Khách ngoại quan tâm tới VinCity Sporita không chỉ là cư dân có nhu cầu ở thực mà còn là các nhà đầu tư lợi nhuận đang sống tại Việt Nam lẫn các nước lân cận.

Việt Nam là đất lành cho nhà đầu tư ngoại

Theo các chuyên gia thì “Việt Nam là thị trường mới nổi hot nhất Đông Nam Á”, “bán nhà ở Việt Nam mang lại lợi nhuận hơn Singapore rất nhiều”. Nhận định trên được đưa ra từ những yếu tố hết sức thực tế.

Thứ nhất, so với các nước trong khu vực giá cả tại Việt Nam đang thấp hơn. Nếu tính theo chi phí sinh hoạt, trong đó giá nhà ở là thành tố quan trọng, thì Hong Kong đang ở vị trí dẫn đầu thế giới về độ đắt đỏ, Singapore xếp vị trí thứ 4, Thượng Hải xếp vị trí thứ 7 còn Hà Nội chỉ đứng vị trí 137. Thứ hai, nhà ở tại Việt Nam là thị trường lợi nhuận kép vừa có thể cho thuê, vừa có thể đầu cơ tăng giá, còn thị trường bất động sản nước ngoài đa phần là thị trường nhà ở cho thuê vì nhu cầu sở hữu nhà của người dân không nhiều. Thứ ba, hiện nay tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… cơ sở hạ tầng và dịch vụ nhà ở đã phát triển gần như hoàn hảo vì vậy, mức tăng trưởng ngày càng thu hẹp và các nhà đầu tư cần các điểm đến hấp dẫn hơn.

Nếu chọn được món đầu tư hợp lý tại Việt Nam, đây sẽ trở thành nguồn lợi hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á.

Thương hiệu uy tín và chuẩn sống ưu việt

Đầu tư bất động sản tại Việt Nam tuy hấp dẫn nhưng khách mua người ngoại quốc luôn gặp phải rào cản về vấn đề chất lượng và vận hành. Vì vậy, nhà đầu tư ngoại thường chỉ tập trung vào các sản phẩm từ chủ đầu tư lớn. Phù hợp nhu cầu này, VinCity Sportia với bảo chứng mạnh mẽ từ chủ đầu tư Vingroup đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu với các nhà đầu tư ngoại. Hệ thống tiện ích, không gian xanh tại VinCity Sportia cũng được xem là đòn bẩy mạnh mẽ cho lợi nhuận trong cả hình thức cho thuê lẫn đầu tư chờ tăng giá.

Với quy mô 280ha và mật độ xây dựng chỉ 14.7%, phần diện tích còn lại dành cho cây xanh, mặt nước và các tiện ích nội khu, bao gồm: đầy đủ tiện ích giáo dục, y tế, giải trí nhờ hệ thống trường học chất lượng cao từ mầm non đến THPT, bệnh viện đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom và Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á… “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa” VinCity Sportia có thể xem là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực Tây Hà Nội có môi trường sống lý tưởng và hợp thời trong tầm nhìn dài hạn.

Anh Park Jin Kam, chuyên gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi nhận định VinCity Sportia là dự án tiềm năng hàng đầu hiện nay. Với giá thành hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín và chuẩn sống đi trước mặt bằng chung tại Hà Nội, VinCity Sportia sẽ là tiếp tục là “mỏ vàng” bền vững trong tương lai hàng chục năm tới”.

.
VinCity Sportia – Thành phố năng động tại Trung tâm phía Tây Thủ đô

Vị trí vàng tiềm năng

Sau khi được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt để phát triển thành trung tâm hành chính, khu vực phía Tây thủ đô đang là tâm điểm đầu tư của thị trường. Hàng loạt bộ ngành quan trọng đã di dời về đây, tiêu biểu như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sở Giao thông Vận Tải, Sở Tư pháp, Thanh tra Nhà nước Tp. Hà Nội… Cùng với đó là sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông và các cơ sở y tế, giáo dục.

Các dự án trọng điểm như hệ thống đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT… đều được ưu ái đặt ở phía Tây Hà Nội. Trục đường Đại Lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài – Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình… trở thành “ngòi nổ” kích hoạt sự phát triển của cả khu vực. Chỉ trong bán kính 7km quanh VinCity Sprotia đã có gần 1.000 điểm trường học, bệnh viện với nhiều tên tuổi uy tín như: hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường THPT Amsterdam, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Y học cổ truyền Dân tộc Quân đội,…

.
Nằm ngay tại trung tâm phía Tây giàu tiềm năng, VinCity Sportia trở thành một trong những món tài sản đáng mơ ước của mọi nhà đầu tư nhanh nhạy

Sự tin tưởng của các nhà đầu tư ngoại sành sỏi thị trường có thể phần nào cho thấy tiềm năng tăng giá vững chắc của VinCity Sportia trong tương lai. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư trong nước nhanh chóng chớp lấy món lợi nhuận hấp dẫn này, đặc biệt là khi VinCity Sportia đang được hưởng chính sách ưu đãi tài chính.

Với số tiền từ vài triệu/ tháng đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại VinCity Sportia, đây là cơ hội đầu tư vừa tầm với đại đa số người dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản