The Sang Residence - "Viên ngọc xanh" ven biển Đà Nẵng
D.Đ - 16/06/2021 11:32
 
The Sang Residence là dự án chung cư cao cấp, điểm nhấn kiến trúc, “viên ngọc xanh” ven biển trên tuyến “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng), tâm điểm kết nối du lịch Đà Nẵng-Hội An (Quảng Nam).
Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (VNSC) và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang vừa hoàn tất bản hợp đồng ký kết hợp tác, tư vấn tiếp thị, phân phối độc quyền Dự án The Sang Residence.
CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (VNSC) và CTCP Đầu tư và Xây dựng The Sang vừa hoàn tất bản hợp đồng ký kết hợp tác, tư vấn tiếp thị, phân phối độc quyền dự án The Sang Residence.

The Sang Residence là dự án chung cư cao cấp ven biển tọa lạc ngay bên tuyến đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp, trung điểm của vùng đất du lịch phía Nam TP. Đà Nẵng băng qua xã Điện Ngọc, Điện Dương, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), nơi cũng hiện diện những dự án bất động sản quy mô, chất lượng và sang chảnh, kết nối với đô thị cổ Hội An.

Với thiết kế chiều cao 31 tầng, The Sang bao gồm 298 căn hộ cùng nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân như: sảnh đón tiêu chuẩn 5 sao, bãi đỗ xe thông minh, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, gym, spa…

Trên tọa độ vàng này, sở hữu căn hộ The Sang Residence, căn hộ ven biển sở hữu lâu dài, cư dân sẽ được hoà mình vào giữa những không gian hiện đại, lãng mạn, sống chất và có thể tham gia những dịch vụ đẳng cấp nếu muốn từ các công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế từ Pullman, Furama Resort, đến BRG, Montgomerie Links…

Ông Trần Xuân Thông, Tổng Giám đốc CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam cho biết: “Chúng tôi phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để đưa ra phương án xây dựng và bàn giao tốt nhất đối với dự án The Sang Residence, khắc phục những nhược điểm tồn đọng của nhiều dự án chung cư hiện tại. Bởi vì đây là một dự án đáng sở hữu dù là vì mục đích ở hay đầu tư, cho thuê, chúng tôi kỳ vọng nó sẽ được thị trường tiếp nhận rộng rãi và đến được tay những chủ nhân ưu tú”.

The Sang Residence là Dự án mà chúng tôi đặc biệt dành nhiều tâm huyết,
The Sang Residence là dự án tâm huyết của CTCP Đầu tư và Xây dựng The Sang 

Trong khi đó, đặt niềm tin vào đơn vị hợp tác, tư vấn và phân phối, ông Nguyễn Hải Đăng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư và Xây dựng The Sang chia sẻ: “The Sang Residence là dự án mà chúng tôi đặc biệt dành nhiều tâm huyết, với mong muốn xây dựng một công trình không chỉ có giá trị ở mà còn mang lại lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư. Chúng tôi tin vào năng lực phân phối dự án của CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam và tin rằng những ưu thế khác biệt của The Sang Residence sẽ hoàn toàn chinh phục được thị trường”.

Về CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam - VNSC, qua đánh giá, dù năm 2020 được xem là một năm đầy biến động, ngành bất động sản bước vào một cuộc thanh lọc khắc nghiệt, 978 doanh nghiệp trên cả nước rút khỏi thị trường (theo số liệu của Bộ Xây Dựng), có những doanh nghiệp giải thể, nhưng VNSC tiếp tục ghi nhận tăng trưởng dương nhờ đạt dược những thành công của rất nhiều dự án đất nền, biệt thự, shophouse, condotel.

Chiến lược năm 2021, theo ông Trần Xuân Thông, VNSC quyết định dấn thân vào thị trường căn hộ chung cư.

“Sự kiện ký kết phân phối độc quyền dự án The Sang Residence do đó có ý nghĩa quan trọng, là tiền đề để doanh nghiệp này khẳng định vị thế hàng đầu trên tất cả các phân khúc của thị trường bất động sản tại miền Trung”.

Về thị trường Đà Nẵng, theo ghi nhận của đơn vị chuyên môn, nguồn vốn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng trong quý I/2021 tăng 32% so quý IV/2020. Đây là dấu hiệu cho thấy dù dịch Covid-19 chưa hoàn toàn được khống chế, thị trường đã bước qua thời kỳ “ngủ đông” và nhà đầu tư đã sẵn sàng trở lại. Đặc biệt, khi vaccine đang dần mở ra cơ hội mới cho nền kinh tế, các dự án được ra mắt trong chu kỳ phục hồi của thị trường đồng thời mang lại những tín hiệu đầy lạc quan.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản