Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Theo khuyến cáo vừa được phát đi từ LG Việt Nam, tình trạng các dòng máy tính cũ nhập lậu từ Trung Quốc vẫn đang đổ vào thị trường Việt Nam, đóng mác giả hàng mới hoặc hàng 99% mới đánh lừa người tiêu dùng.
Tại cuộc họp đánh giá về quá trình triển khai thí điểm không gian đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phụ cận tại UBND thành phố Hà Nội theo Kế hoạch số 159 năm 2016 của UBND Thành phố, quyết định tiếp tục triển khai thí điểm không gian đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phụ cận từ ngày 1/1 đến 30/6/2017 đã được đưa ra.
250 doanh nghiệp có các sản phẩm sinh thái, công nghệ môi trường trong nước và quốc tế sẽ tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái (EPIF 2017) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM từ 11-13/5/2017.
UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu, ứng dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa nhằm chống gian lận thương mại.
Theo thông tin từ MM Mega Market, doanh nghiệp này đã chuẩn bị sẵn sàng các mặt hàng để phục vụ Tết Nguyên đán trên toàn bộ hệ thống 19 trung tâm trên cả nước.
Hệ thống siêu thị Intimex công bố nhập khẩu táo chính gốc Aomori từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu sản phẩm sạch, chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của người tiêu dùng. Những trái táo Aomori đầu tiên được nhập khẩu bởi Intimex đã chính thức cập cảng Hải Phòng ngày 9/12 và dự kiến sẽ được mở bán rộng rãi vào ngày 18/12 tới.