Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
JETRO sẽ tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn phân biệt hàng thật - hàng giả một số nhãn hiệu của Nhật Bản, do lo ngại hàng giả từ Trung Quốc trà trộn.
Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020 phấn đấu đến năm 2020 bảo đảm tối thiểu 60 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành lập được Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cấp tỉnh.
Sáng nay (17/10), tại Cung Triển lãm Quy hoạch Kiến trúc Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2016 (Hanoi Gift Show 2016). Hội chợ sẽ diễn ra trong các ngày từ 17-20/10.
Ngày 17/10, Vietraval chi nhánh Huế cho biết, từ ngày 21/10 đến 24/10, đơn vị này sẽ thực hiện tour tham quan du lịch Huế - Bangkok –Pattaya 4 ngày 3 đêm.
Đầu tư 80 tỷ đồng xây dựng cơ sở giết mổ lợn công nghiệp công suất bán tự động 1.000 con/ngày, nhưng thực tế chỉ đạt 80-100 con/ngày, tương đương gần 10% năng lực. Đó là thực trạng buồn của CTCP Thực phẩm Vinh Anh (Hà Nội)
Đã có hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn, với hơn 160.000 đơn hàng thành công, mang về tổng doanh thu 203 tỷ đồng trong Ngày mua sắm mùa thu (Online Friday 2016)
Trao đổi với báo giới, bà Đinh Thị Nương, Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính cho biết: Bộ Tài chính sẽ đánh giá, tổng kết việc áp dụng biện pháp bình ổn giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi để báo cáo Chính phủ giải pháp trong thời gian tới.