Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Ngày 9/11, Triển lãm quốc tế thực phẩm đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage - ProPack) lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã chính thức khai mạc.
Giá vé máy bay sẽ bị tăng khi giá dịch vụ hàng không như giá dịch vụ hạ, cất cánh; giá phục vụ hành khách quốc nội, giá dịch vụ sân đậu tàu bay; giá dịch vụ đảm bảo an ninh hàng không… được điều chỉnh tăng từ 15-40% bắt đầu vào năm 2017 sau khi Cục Hàng không Việt Nam có kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải mới đây.
Đó là chủ đề của Hội thi Nấu ăn quốc tế Sài Gòn 2016 diễn ra vào ngày 18/11/2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh chỉ đạo các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp như Habeco, Sabeco, Tập đoàn Dệt may, Thuốc lá, doanh nghiệp bán lẻ, ổn định sản xuất, tích trữ hàng hóa để cung ứng đủ, kịp thời nguồn hàng cho thị trường
“Cơn khát” tiêu dùng thực phẩm an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ quy trình sản xuất đầu tiên, tới lúc thực phẩm đưa đến hệ thống bán lẻ sẽ tạo lợi thế cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm đến từ EU.
“Cơn lốc” giảm giá tour du lịch từ các hãng lữ hành lớn như sẽ được bung tại “Ngày hội khuyến mãi du lịch 2016” diễn ra tại phố Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 9h – 20h30 các ngày 4,5,6/11/2016.
Từ ngày 01/11/2016 đến 31/12/2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn “Cùng Rossi khám phá tình yêu nước Ý” với giải đặc biệt là chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm cho hai người tới đất nước Ý xinh đẹp đối với tất cả khách hàng mua sản phẩm bình nước nóng Rossi.