Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Tại lễ hội Festival Huế lần thứ IX -2016 sắp tới, lần đầu tiên Ban tổ chức sẽ đưa vào chương trình Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế với sự tham gia của các đội ngũ phi công chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Có vẻ như sự thống lĩnh nước ép trái cây của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tân Hiệp Phát với hàng chục chủng loại nước ép: nước ép táo, lựu, cà chua, nho, cam, đào… đã bị chấm dứt, khi nhiều doanh nghiệp bắt đầu tham gia vào thị trường tiềm năng này.
Chủ một cửa hàng hoa nhập khẩu ở Phố Huế cho biết, bình hoa đắt nhất mà cửa hàng bán trong dịp lễ mùng 8/3 là 20 triệu đồng. Một vị khách đã mạnh dạn chi từng đấy tiền để mua tặng người yêu.
Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hoà mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên kết của VNPT VinaPhone như cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho các chuyến bay nội địa, quốc tế.
Từ ngày 6-8/3/2016, những du khách nữ tới khu du lịch Bà Nà Hills sẽ có cơ hội nhận quà ưu đãi mua trang sức với tổng giá trị quà lên tới gần 4 tỷ đồng.
Để lại sau lưng Dự án Trâm Present, sản phẩm “hot” trong mùa quà tặng Tết Bính Thân 2016, Tạ Trâm và team của mình bước vào cuộc chinh phục thị trường quà tặng 8/3 với bộ sản phẩm Trâm Jewelry hứa hẹn "gây bão" trên thị trường quà tặng 8/3 năm nay.
Thủ tướng Chính phủ đồng ý đề nghị của UBND Thành phố Hồ Chí Minh về việc đồng đăng cai tổ chức Lễ hội văn hóa thế giới năm 2017 với tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc).