Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Sáng nay 24/6/2015, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Công ty CP TMDV & Đầu tư Lấp Lánh (Sparkling) và UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp họp báo giới thiệu Chương trình Lễ hội “Sen Trời Nam 2015” tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng từ 26/6 đến 28/6/2015 tới đây.
Nhiều ông lớn ngành bia thế giới tại Việt Nam vẫn tiếp tục đầu tư và phát triển dòng bia cao cấp, trong khi các doanh nghiệp nội chưa có động thái ứng phó đáng chú ý.
Những ngày gần đây, thông tin một miếng gà rán KFC thực chất là nguyên một con chuột rán đang được truyền đi với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một câu chuyện hư cấu nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng.
Xác minh các thông tin quảng cáo trước khi đưa ra quyết định, đặc biệt thận trọng với những sản phẩm sử dụng hàng ngày nhưng giá quá cao như dầu gội, thuốc nhuộm tóc... là những khuyến cáo mới nhất của Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) đối với người tiêu dùng khi mua sắm qua truyền hình.
Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em trong tháng 6 này, đó là sữa chua thanh trùng "Vị ngon Vui nhộn" và thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên.
Giá bán lẻ một số sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi trong tháng 5/2015 đã giảm từ 1 - 5,5% so với tháng trước sau khi Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp loại trừ chi phí quảng cáo ra khỏi giá thành.