Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Gần 700.000 khách hàng tại Hà Nội có lượng tiêu thụ tăng gấp rưỡi trở lên là lý do được ngành điện đưa ra để lý giải việc tăng thu đột biến trong vừa qua.
Cuối tuần qua, tại TP.HCM, Hội Nhi Khoa Việt Nam phối hợp với Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Giúp trẻ thoát nhanh tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi”.
Ngày 4-7, Công ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà đã chính thức khởi động “Mùa lễ hội Hè” với chủ đề:“ Sắc màu mùa hạ - The color of summer”. “Mùa lễ hội Hè” năm nay sẽ diễn ra từ ngày 4/7 đến 31/8 tại Khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Bà Nà Hills với nhiều lễ hội độc đáo, hấp dẫn, lôi cuốn.
Mặc dù còn nhiều tranh cãi nhưng mới đây, Việt Nam đã chính thức công nhận 4 giống ngô biến đổi gen làm thực phẩm và làm nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi.
Với việc khai trương Apollo Xuân Diệu, Apollo đã chính thức đưa mô hình giáo dục tiếng Anh chất lượng “7 sao” cho trẻ từ 3 - 16 tuổi của mình phủ sóng rộng hơn trên địa bàn Hà Nội.
Việt Nam cùng 4 quốc gia khác gồm Philippines, Indonesia, Campuchia và Trung Quốc sẽ được miễn hoàn toàn phí xin visa khi tới Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ ngày 6/7 -30/9/2015.
Thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng thông qua sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Vincom Ngô Quyền sáng ngày hôm nay (30/6) sau 7 tháng thi công. Với mô hình mua sắm - vui chơi - giải trí "tất cả trong một" lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, Vincom Ngô Quyền sẽ là điểm đến hiện đại và xứng tầm của thành phố được mệnh danh “đáng sống nhất Việt Nam”.
Tình trạng giá cả hỗn loạn, chất lượng phập phù đã đẩy người sử dụng yến sào vào cảnh vừa ăn, vừa lo rằng liệu mình có ăn phải sản phẩm kém chất lượng hay không...
Sáng nay tại KS Rex TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã chính thức công bố chọn cầu thủ Công Phượng và đội bóng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow Plus + của NutiFood.