Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
"Ngốn" hết 55 chỉ vàng, nhiều viên kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ… bông hồng đặc biệt này ra mắt thị trường đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay để “hút” khách đại gia.
Ngày 15/03/2015, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam sẽ chính thức khai trương trung tâm mới Apollo Junior tại tầng 3 – tòa nhà RainBow (đường 19 tháng 5, khu đô thị mới Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Sự ra đời của Apollo Junior Văn Quán tiếp tục khẳng định sự phát triển bền vững và hiệu quả của Apollo English, một mốc son quan trọng đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Apollo English tại Việt Nam – Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Với việc tiếp tục đạt ngoạn mục hoàn thành kế hoạch kinh doanh với những con số ấn tượng, các doanh nghiệp du lịch nhận định đây là tín hiệu lạc quan về sự phát triển của ngành trong bối cảnh kinh tế chưa có nhiều khởi sắc đặc biệt.
Từ Pháp đến Việt Nam, làm việc tại Hà Nội, lấy vợ Hải Phòng, nhưng lại bị sông nước miền Tây “níu chân”, ông Benoit Perdu quyết định chọn Cần Thơ làm quê hương thứ hai của mình.