Thứ Ba, Ngày 29 tháng 04 năm 2025,
Tiêu dùng
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân
Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
  • Những điều cần biết khi chọn mua bình nước nóng
     Mùa đông bắt đầu đến cũng là lúc thị trường bình nước nóng trở nên sôi động với vô vàn chủng loại, mẫu mã sản phẩm được các hãng tung ra thị trường, kèm theo các hình thức khuyến mại hấp dẫn. Người tiêu dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn, tuy nhiên nhưng để quyết định mua một chiếc bình nước nóng an toàn và hiệu quả nhất cho gia đình thì không phải ai cũng biết.
  • Sắp khai màn “Ngày mua sắm trực tuyến 2014"
    Để chuẩn bị cho  khai màn “Ngày mua sắm trực tuyến” lần đầu tiên tại Việt Nam, theo đúng kế hoạch vào ngày 5/12 tới đây, 2 website phục vụ cho Chươnng trình là www.onlinefriday.vn và www.ngaymuasamtructuyen.vn đã chính thức được ra mắt.
  • Khách đi tàu không phải ra ga mua vé
    Từ hôm nay (21/11/2014), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) chính thức triển khai hệ thống bán vé điện tử. Theo đó, hành khách có thể đặt chỗ, trả tiền và in vé để ra ga đi tàu mà không phải đến ga làm thủ tục nhận vé.
  • Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình cam kết giá
    Để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, cải thiện sức mua và quản lý hiệu quả hơn ngân sách chi tiêu hàng ngày, ngày 14/11 vừa qua, Hệ thống siêu thị Big C đã chính thức triển khai chương trình Cam kết giá cho các mặt hàng tiêu dùng nhanh cùng với cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy tại các siêu thị bán lẻ hiện đại trong bán kính 7km so với siêu thị Big C các sản phẩm tương đương có mức giá rẻ hơn so với giá bán tại siêu thị Big C.