Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Từ ngày 17/9 -23/9/2014, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam triển khai chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt” tại hệ thống 19 trung tâm Metro trên cả nước.
Mặc dù Apple chỉ vừa chính thức công bố các mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới nhưng các hãng sản xuất phụ kiện đã thiết kế và phân phối đến các hãng bán lẻ cho dòng sản phẩm mới này từ nhiều tuần trước.
JET và HERO, 2 nhãn hiệu thuốc lá nhập lậu vào thịu trường Việt Nam được kết luận không tuân thủ bất kỳ quy định nào của pháp luật Việt Nam, bởi hàm lượng các chất độc hại cao hơn mức thông thường, gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Theo công bố của Công ty Kantar Worldpanel Việt Nam, các sản phẩm sữa nước giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thực phẩm đồ uống, với mức tăng trưởng bình quân năm ở mức 12% ở thành thị và 20% ở nông thôn.
Không ngoa khi nói rằng, từ nay đến hết tháng 12/2014, người tiêu dùng TP.HCM chỉ cần bước ra ngõ là có thể gặp ngay hàng khuyến mại bởi trong thời gian này, 100% các cửa hàng tại các tuyến đường ở khu vực nội thành TP.HCM sẽ tham gia Chương trình Tháng khuyến mại 2014, với mức giảm giá các mặt hàng từ 10 đến 49%.
Với các hoạt động đa dạng và sự phong phú trong các thành phần tham gia, Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ X sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm của hơn 3.350 làng nghề hiện có trong cả nước.