Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Tiêu thụ mạnh là các dòng sản phẩm sưởi dầu của hãng Sunhouse, Kangaroo, Bluestone, Coex… với phân khúc giá từ 1-2 triệu đồng được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Năm hết Tết đến nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng lên cùng với đó là nỗi lo tăng giá, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và những quan ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc mua sắm gì đón Tết là điều được quan tâm hàng đầu vào thời điểm này .
Làng lụa Hội An tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam - đại diện duy nhất của Việt Nam vừa trở thành thành viên sáng lập của Hiệp hội Tơ lụa thế giới và tơ lụa châu Á, và sắp tới đây sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Festival Văn hóa tơ lụa Việt Nam - châu Á.
Với sự hỗ trợ của chính quyền hai địa phương điểm đến là Cần Thơ và Khánh Hòa, ngày 21/1/2016, Công ty du lịch Vietravel đã phối hợp cùng Công ty bay dịch vụ Hàng không (Vasco) chính thức khai trương đường bay mới Cần Thơ - Nha Trang với tần suất khởi hành 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần với giá vé chỉ từ 399.000 đồng/lượt.
Sáng nay (21/1), Công ty cổ phần Siêu thị VHSC (công ty thành viên của Hapro), đơn vị sở hữu thương hiệu Siêu thị Unimart đã tổ chức Lễ khai trương, mở cửa siêu thị thứ 2 tại tầng 1, toà nhà D2 Giảng Võ - toà nhà được đánh giá là đẹp nhất trên con đường Giảng Võ, Hà Nội.