Tonkin Land bắt tay Marriott quản lý biệt thự nghỉ dưỡng
Như Loan - 03/12/2019 09:13
 
Cuối tháng 11 vừa qua, Tonkin Land đã tổ chức buổi “Sales Agent Training Development Day” và “kick off” dự án Le Meridien Resort & Spa cùng đơn vị tư vấn bán hàng Indochina Capital và 3 đơn vị phân phối là CBRE, Savills và Real Plus.

Theo báo cáo Thịnh Vượng 2019 của Knight Frank công bố, giới siêu giàu Việt Nam sở hữu 30 triệu USD đã tăng thêm 7 người so với năm 2017, đạt số lượng 142 người. Bên cạnh đó, số triệu phú có tài sản từ 3 triệu USD đến dưới 30 triệu USD có khoảng 12.300 người, tăng hơn 5% so với năm 2017. Dự báo đến năm 2023, số triệu phú Việt Nam có thể tăng lên hơn 15.700 người.

.
Dự án Le Meridien Resort & Spa Đà Nẵng do chủ đầu tư Tonkin Land phát triển đánh dấu sự có mặt của Marriott trong bản đồ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Với nhu cầu khẳng định vị thế riêng biệt của chủ nhân cùng nhận định giá thành của biệt thự nghỉ dưỡng trong nước đang rất thấp so với khu vực, giới siêu giàu Việt Nam đang có xu hướng dịch chuyển thị trường để tìm đến những bất động sản nghỉ dưỡng mới.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường từ Saviils, 6 tháng năm 2019, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng rất khan hiếm nguồn cung, trong khi Đà Nẵng là địa phương có bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhiều nhất trong cả nước.

Luôn đánh giá cao tiềm năng và lợi nhuận của ngành du lịch Đà Nẵng, nhưng chỉ đến thời điểm này, Marriott mới tìm được chủ đầu tư có tầm nhìn vĩ mô và khác biệt để hiểu và quyết tâm phát triển dự án theo các yêu cầu khắt khe của Marriott.

Dự án Le Meridien Resort & Spa có 60 căn biệt thự được thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ, hài hoà, vẽ nên bức tranh nghệ thuật của miền biển. Từ những nét vẽ thiết kế đầu tiên cho tới từng viên gạch của dự án, đều phải tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng rất cao và khắt khe của Marriott.

Dự án Le Meridien Resort & Spa Đà Nẵng do chủ đầu tư Tonkin Land phát triển đánh dấu sự có mặt của Marriott trong bản đồ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản