Vì sao Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy "gây sốt" thị trường
N.L - 30/06/2019 08:30
 
Là mô hình nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp thủy trị liệu khoáng nóng chăm sóc sức khỏe, dự án Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản hiện nay.

Đến với nơi đây du khách vừa được nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên khoáng đạt, vừa được đắm mình trong làn nước nóng thuần khiết vô cùng quý giá của núi rừng Phú Thọ, vừa được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của một dự án đẳng cấp.

Vị trí tiềm năng, đón tài đón lộc

Nếu như dòng sông Hồng hiền hòa lặng lẽ chở nặng phù sa bồi đắp cho đồng bằng  luôn màu mỡ, tốt tươi thì dòng sông Đà lại gầm gào mang nỗi uất hận ngàn đời của Thủy Tinh tạo nên dòng điện thắp sáng cho quê hương. Ấy vậy mà khi đi xuôi về hạ lưu của dòng Đà Giang, dòng nước cuồn cuộn lại tích tụ tinh khí của đất trời tạo nên mỏ khoáng nóng diệu kỳ nơi tả ngạn. Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được xây dựng tại trung tâm lõi của mỏ khoáng nóng thuộc huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Tản Viên huyền thoại tạo nên vị thế tiềm năng, đón tài, đón lộc.

Wyndham Thanh Thủy với địa thế vàng
Wyndham Thanh Thủy với địa thế vàng

Từ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy theo quốc lộ Láng – Hòa Lạc, qua Cầu Đồng Quang chỉ mất 1 giờ với khoảng cách khoảng 65km và cách Thành phố Việt Trì (di tích đền Hùng) chỉ 30 phút, cách sân bay Nội Bài 1,5 giờ đi xe. Đến với Wyndham Thanh Thủy, bạn có thể gột bỏ được mọi lo toan, phiền muộn của cuộc sống đô thị ồn ào để trải nghiệm sự tĩnh lặng của thiên nhiên, để đắm mình trong dòng nước nóng tựa như suối ngọc mà đất trời đã ban tặng cho vùng đất này.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy tựa như tòa lâu đài ẩn mình giữa núi rừng hoang sơ với những con đường xanh mướt của đồng ruộng, núi non hùng vĩ. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến với những địa danh nổi tiếng như: Vườn Quốc gia Ba Vì, khu di tích K9 – Đá Chông, Đền Lăng Xương, vườn Quốc gia Xuân Sơn…Nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được thưởng ngoạn trên du thuyền đi dọc dòng Đà Giang đã đi vào thơ ca, nhạc họa muôn đời vừa cuộn trào, mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi thơ mộng, trữ tình.

Mô hình nghỉ dưỡng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Có thể nói mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp với liệu pháp thủy trị liệu khoáng nóng đã phát triển tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới và đặc biệt là văn hóa tắm onsen Nhật Bản. Và ở Việt Nam đã có một số dự án nghỉ dưỡng tích hợp tắm onsen thu hút được du khách. Tuy nhiên để đạt đến đẳng cấp sang trọng, dịch vụ toàn diện và nghỉ dưỡng độc đáo thì phải đến với Wyndham Thanh Thủy.

Không giống như bất kỳ dự án nghỉ dưỡng nào trước đó, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy tích hợp tiện ích tắm khoáng nóng đến từng căn hộ tạo nên phòng kính xông hơi cao cấp. Nước khoáng nóng tại đây đều hoàn toàn từ nguồn nước tự nhiên không chứa bất kỳ hóa chất nào. Đặc biệt dòng suối nóng quý giá từ tả ngạn sông Đà còn chứa chất Randon vô cùng quý hiếm và hàng loạt khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Với tiện ích độc đáo này, mọi du khách đến nghỉ dưỡng tại đây đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được giải tỏa mọi lo toan, phiền muộn để đắm mình giữa thiên nhiên.

.
Phối cảnh dự án cùng khu phụ trợ 9,7ha.

Dự án tổ hợp khách sạn Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy bao gồm 2 khu chức năng riêng biệt bao gồm khu khách sạn căn hộ khách sạn  nằm ngay trên mỏ khoáng nóng rộng 1ha, khu dịch vụ hỗ trợ 9,7 ha, tòa khách sạn 30 tầng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bao quanh dự án là màu xanh bát ngát của núi rừng Phú Thọ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất.

Chủ đầu tư đã tỉ mỉ xây dựng, quy hoạch hệ thống tiện ích đồng bộ và toàn diện bao gồm: khu vực tắm khoáng nóng osen ngoài trời, khu spa, gym, phòng khám và trị liệu Đông y, khu ẩm thực Á  - Âu, khu luyện tập khí công, thiền, Yoga, Skybar trên cao, bể bơi vô cực… Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng hạng sang tích hợp đầy đủ các tiện ích hoàn hảo để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy còn trở nên ấn tượng hơn khi được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Wyndham Hotel Group là tập đoàn khách sạn lớn, uy tín và có độ phủ rộng lớn trên 110 quốc gia, hơn 8000 khách sạn và hơn 700.000 phòng trên khắp các châu lục. Chất lượng dịch vụ, chất lượng nghỉ dưỡng của dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và đẳng cấp quốc tế.

Hệ thống căn hộ căn hộ khách sạn  và khách sạn của Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được đầu tư thiết bị nội thất cao cấp bậc nhất với diện tích đa dạng từ 31m2 trở lên. Đây là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư thông minh để đạt mức lợi nhuận tối đa từ việc cho thuê hay bán lại. Bởi chắc chắn rằng chưa ở đâu trên dải đất hình chữ S lại có một dự án được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và vị thế tuyệt đẹp như Wyndham Thanh Thủy. Du khách đến không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn để trị liệu, không chỉ nâng cao sức khỏe mà giải tỏa mọi căng thẳng, không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên mà còn tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp từ ẩm thực đến giải trí.

Có thể nói rằng, mô hình nghỉ dưỡng kết hợp thủy trị liệu khoáng nóng chăm sóc sức khỏe tại Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy chính là làn gió mới trên thị trường bất động sản hiện nay. Những tiện ích hoàn hảo của dự án, vị trí đắc địa cùng với nguồn khoáng nóng quý hiếm nơi đây không giống như bất kỳ mô hình nghỉ dưỡng nào trước đó. Một dự án có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản