Vihajico mở bán căn hộ từ 789 triệu tại tòa tháp trung tâm sky2 khu căn hộ Aqua Bay Sky Residences
Quang Hưng - 24/11/2016 09:33
 
Ngày 26, 27/11, Vihajico sẽ chào bán hơn 400 căn hộ tại tháp Sky 2, khu căn hộ Aqua Bay sky residences, Dự án Ecopark.
.
 Khu căn hộ Aqua Bay sky residences với cảnh quan tuyệt đẹp.

Tháp Sky 2 sở hữu tầm nhìn sân golf 9 lỗ xanh mát nằm trong học viện golf EPGA đẳng cấp cùng với đầy đủ dịch vụ tiện ích của toàn khu. Chỉ từ 789 triệu đồng cùng mức chi trả từ 8 triệu/ tháng, chủ đầu tư mang tới cho hàng cơ hội vàng trở thành cư dân của khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất thế giới.

Đặc biệt, trong lần mở bán này, chủ đầu tư ra mắt căn hộ Sky90 đáp ứng mong đợi của đông đảo khách hàng. Căn hộ Sky90 có diện tích hơn 90.0m2, toàn bộ 3 phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng, gió tự nhiên, điều thực sự hiếm gặp ở kiến trúc thông thường tại các dự án khác. Phòng bếp và phòng khách rộng đến 35m2 sẵn sàng là không gian sinh hoạt chung thoải mái cho cả gia đình.

.
Thiết kế sáng tạo, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của các thành viên trong gia đình.

Đáp ứng nhịp sống sôi động và nhu cầu mua sắm của các gia đình, tòa Sky 2 sở hữu diện tích thương mại lên tới 3.000m2 nằm ở khối đế liên thông giữa Sky 2 và Sky 3. Bể bơi Aqua Bay có diện tích gần 400m2 cùng hệ thống bể sục, phòng xông hơi, phòng tắm riêng biệt, hiện đại nằm tại tầng 2 mang tới trải nghiệm thư giãn đẳng cấp 5 sao giữa không gian xanh. Trước đó, trong đợt mở bán toà Sky1, chỉ trong 2 ngày, tổng số hơn 90% căn hộ thuộc tháp Sky 1 đã được giao dịch thành công.

.
Đặt mua căn hộ đa phần là khách hàng trẻ tuổi.

Aqua Bay sky residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng với các loại căn hộ điển hình diện tích từ 45,7 đến 200m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, để tri ân những khách hàng yêu mến không gian xanh Ecopark và đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt thời gian qua, Ecopark thực hiện chương trình Tỷ lệ vàng 1/25. Đây là một phần của chương trình hợp tác chiến lược giữa tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới của Mỹ - Ford và khu đô thị Ecopark với những giá trị tương đồng về định hướng phát triển xanh, an toàn và thông minh. Theo đó, cứ 25 khách hàng sẽ có 1 người trúng thưởng xe Ford EcoSport trị giá 650 triệu/xe cùng nhiều ưu đãi khác mà Ford dành riêng cho chủ nhân căn hộ Aqua bay.

.
Khu căn hộ sở hữu không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Ecopark còn mang tới những giải pháp tài chính hỗ trợ tối đa người mua như hỗ trợ toàn bộ lãi suất vay trong năm đầu tiên, 12 tháng ân hạn gốc, tỷ lệ vay lên tới 75% giá trị căn hộ bảo lãnh tiến độ theo luật BĐS mới nhất từ những ngân hàng uy tín BIDV và Vietin Bank.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản