
-
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
-
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
-
Người trẻ rời phố chật, về đô thị xanh để sống “đúng gu” và đầu tư cho tương lai bền vững
-
Công ty Thuận Việt và Thế kỷ 21 chưa đủ điều kiện khoanh nợ tiền sử dụng đất -
Khu Đông Hà Nội vươn mình bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ -
Đà Nẵng: Tin mừng đối với Dự án Khu đô thị xanh Dragon City - Park -
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy
![]() |
Dù bình dân nhưng VinCity vẫn có hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ như: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… |
Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, VinCity - nhà ở trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.
Là dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, VinCity vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản do Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích.
Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…
![]() |
Dù chỉ từ 700 triệu đồng, các căn hộ VinCity vẫn hội tụ đầy đủ giá trị đã được khẳng định của Vinhomes là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích |
Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu Đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước. Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.
![]() |
Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín như các dự án Vinhomes |
Với việc chính thức gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng. Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.
![]() |
Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường |
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua VinCity, chúng tôi mong muốn mang đến cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.
-
VinCity - thương hiệu bất động sản nhắm vào phân khúc nhà ở trung bình của Vingroup
-
Boutique Hotel - Loại hình khách sạn tại Phú Quốc với phong cách kiến trúc độc đáo mang dấu ấn Đông Dương
-
Đất Tây-Bắc Đà Nẵng tăng giá gấp 2 đến 3 lần
-
Đà Nẵng: Trao giải “Cuộc thi tuyển chọn Ý tưởng Quy hoạch và thiết kế cảnh quan hai bên bờ sông Hàn”
-
Bất động sản Hà Nội: Vì sao tòa CT1 Gelexia Riverside hút khách? -
Sẽ có tiêu chí đánh giá, công nhận đô thị thông minh -
Đầu tư căn hộ condotel: Cẩn trọng trước “mê hồn trận” -
Sun Grand City Ancora Residence: Bến đỗ bình yên bên sông Hồng -
Quản lý biệt thự nghỉ dưỡng: Nên chọn “tây” hay “ta”? -
STDA là đơn vị phân phối chính thức Khu thấp tầng The Botanica Vinhomes Gardenia -
Đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 5 - Vùng Thủ đô Hà Nội
-
1 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
2 Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
3 Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư
-
4 Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
5 Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
Cheng Chung Design khai trương CCD Tokyo
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh