-
Đà Nẵng: Chung cư FPT Plaza 4 được phép cung ứng ra thị trường hơn 1.390 căn hộ
-
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh -
Bất động sản Bắc Ninh: Sức bật từ hạ tầng -
Đà Nẵng: Chung cư xã hội Đại Địa Bảo đủ điều kiện mở bán hơn 230 căn hộ -
The Komorebi - Điểm đến của dòng vốn thông minh đầu tư vào phong cách sống -
Sức hút Đà Nẵng trên bản đồ dòng tiền: Từ tăng trưởng du lịch đến BĐS biểu tượng -
Masterise Homes dẫn dắt và kết nối xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living Summit 2025
| Dù bình dân nhưng VinCity vẫn có hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ như: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… |
Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, VinCity - nhà ở trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.
Là dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, VinCity vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản do Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích.
Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…
![]() |
| Dù chỉ từ 700 triệu đồng, các căn hộ VinCity vẫn hội tụ đầy đủ giá trị đã được khẳng định của Vinhomes là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích |
Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu Đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước. Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.
![]() |
| Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín như các dự án Vinhomes |
Với việc chính thức gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng. Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.
![]() |
| Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường |
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua VinCity, chúng tôi mong muốn mang đến cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.
-
Hà Nội: Nhà ở xã hội cũ đắt ngang chung cư thương mại -
Nghiên cứu gói tín dụng cho vay đối với người trẻ tuổi có nhu cầu mua nhà -
Long An tăng tốc phát triển nhà ở xã hội -
Cú hích cho địa ốc khu Đông TP.HCM khi 4 hạ tầng trọng điểm “về đích” năm 2025 -
Cả nước có 21 tỉnh, thành không còn nhà tạm, nhà dột nát -
Đồng Nai dự kiến đấu giá 37 khu đất, giá trị 21.000 tỷ đồng -
Du lịch Sầm Sơn hè bùng nổ với sự kiện "Sea the Soul" của Văn Phú
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp



