Vingroup ra mắt dự án khủng tại phía Tây Hà Nội
Hải Đăng - 14/01/2016 17:26
 
Với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, kiến trúc xanh ấn tượng và sở hữu nhiều loại hình bất động sản đa dạng, Vinhomes Gardenia đang trở thành lựa chọn số 1 của người mua nhà tại Tây Hà Nội.
Phối cảnh Dự án Vinhomes Gardenia
Phối cảnh dự án Vinhomes Gardenia

Làn sóng đầu tư vào dự án có vị trí vàng đang khiến thị trường bất động sản nóng lên từng ngày.

“Bung hàng” dự án khủng

Sau nhiều đồn đoán và chờ đợi, đầu năm 2016, dự án đầu tiên tại Tây Hà Nội của “ông lớn” Vingroup là Vinhomes Gardenia đã chính thức ra mắt thị trường. Dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia có quy mô 17,6 hecta được quy hoạch đối xứng qua trục đường Hàm Nghi, hướng ra sông Nhuệ và Đại lộ Thăng Long. Dự án tọa lạc tại một trong những vị trí vàng cuối cùng của Mỹ Đình - trái tim của khu vực phía Tây Hà Nội, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính - thương mại hiện đại trong tương lai.

Dự án chia thành hai phân khu The Arcadia (thiên đường thanh bình) và The Botanica (vườn bách thảo) và là dự án đâu tiên của Vingroup sở hữu các loại hình bất động sản đa dạng, từ căn hộ đẳng cấp, căn hộ duplex, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), đến biệt thự song lập.

Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Gardenia
Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Gardenia

Không chỉ gây tiếng vang bởi uy tín của chủ đầu tư, hay quy mô dự án, Vinhomes Gardenia còn thu hút khách hàng ở thiết kế cảnh quan đặc biệt ấn tượng. Vinhomes Gardenia có không gian đẹp ở mọi góc độ với trung tâm là bể bơi dài 50m lấy cảm hứng từ đóa hoa nhài tây độc đáo, cùng 10 khu vườn cảnh quan: vườn Nhật, đảo cây xanh, vườn Thái cực quyền, vườn đương đại, vườn BBQ, vườn thú cưng, vườn nhiệt đới … Hệ thống cảnh quan độc đáo này được thiết kế bởi West Green Design và CPG. Đây là hai công ty kiến trúc danh tiếng tập hợp những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế những dự án cảnh quan xanh ở Anh, Mỹ, Canada và Singapore.

Cảnh quan xanh mát, thanh khiết, hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng bao gồm: bể bơi trong nhà, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, thư viện… Vinhomes Gardenia sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong một gia đình nhiều thế hệ.  

Bên cạnh đó, Vinhomes Gardenia còn được trang bị hệ thống tiện gồm: siêu thị VinMart, trường mầm non và tiểu học Vinshool, phòng khám Vinmec; chương trình tặng rau sạch VinEco cho các tân cư dân. Vinhomes Gardenia được đánh giá là dự án tiên phong của Vingroup khởi xướng một phong cách sống mới, một cuộc sống cân bằng với môi trường sống trong lành, thực phẩm sạch, nguồn nước sạch.

Phía Tây Hà Nội - Tâm điểm đầu tư 2016

Trong bối cảnh khu vực phía Tây thành phố đang trên đà phát triển mạnh mẽ, Vinhomes Gardenia ngay lập tức trở thành mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Theo một đại lý chính thức phân phối dự án, nhiều khách hàng của đại lý này đã quyết định đặt mua căn hộ và biệt thự Vinhomes Gardenia mà không cần chờ xem nhà mẫu.

Thực tế cho thấy Tây Hà Nội, đặc biệt là Mỹ Đình đang là khu vực thu hút nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài, do đó nguồn cầu về căn hộ cao cấp cho thuê cao cấp ngày một gia tăng. Trong khi đó, những dự án có môi trường sống xanh sạch, với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi vậy Vinhomes Gardenia chính là lời giải cho “cơn khát” bất động sản cao cấp tại khu vực này.

Bên cạnh căn hộ hay biệt thự liền kề, mô hình nhà phố thương mại “shopshouse” tại Vinhomes Gardenia cũng đang được nhiều khách hàng để mắt do tiềm năng kinh doanh rất lớn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà sang trọng để vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê mặt tiền ngay tại một trong những khu đô thị quy mô nhất Hà Nội.

Đã có 500 giao dịch đặt chỗ mua nhà Vinhomes Gardenia tại lễ ra mắt Dự án
Đã có 500 giao dịch đặt chỗ mua nhà Vinhomes Gardenia tại lễ ra mắt dự án

Một nhà phân phối dự án cho biết: “Ngay khi dự án rục rịch ra mắt, văn phòng môi giới của tôi đã nhận được số lượng cuộc gọi tăng đột biến, lên đến hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Sở dĩ dự án được đặc biệt quan tâm bởi thị trường phía Tây Hà Nội đã “khát” một sản phẩm bất động sản phức hợp và đẳng cấp như Vinhomes từ rất lâu. Với các nhà đầu tư, tiềm năng của khu vực này là không thể chối bỏ.”

Vinhomes Gardenia gây sốt cho thị trường ngay trước dịp Tết Nguyên Đán còn nhờ chế độ thanh toán hợp lý do chủ đầu tư Vingroup hỗ trợ. Theo đó, khi đặt mua căn hộ, khách hàng sẽ được hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng cho 24 tháng đầu tiên. Do đó bên cạnh nhiều người mua sốt sắng đặt vấn đề thanh toán trước hạn, nhiều gia đình trẻ cũng mạnh dạn đăng ký mua căn hộ và thanh toán dần theo tiến độ.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, sản phẩm đa dạng và chất lượng, ý tưởng “sống cân bằng” thời thượng,… không khó để nhận định Vinhomes Gardenia sẽ ngày càng trở thành tâm điểm vàng về đầu tư của thị trường Bất động sản phía Tây Thủ đô trong nửa đầu năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản