VinHolidays tại Grand World Phú Quốc được săn đón bởi giới đầu tư
Như Loan - 09/11/2021 18:14
 
Trong bối cảnh nền kinh tế “bình thường mới” và du lịch sắp mở cửa, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu sôi động trở lại.

Nhà đầu tư đang nhanh chân tìm đến các sản phẩm thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center bởi tiềm năng sinh lời đặc biệt, cơ hội hiếm có.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ bật tăng nhanh

Hơn 1 tuần qua, ông Đỗ Đình Vinh (TP.HCM) liên hệ ngược xuôi qua các kênh môi giới để tìm một vài sản phẩm đầu tư tại Phú Quốc khi nghe thông tin nơi đây sắp mở lại các đường bay quốc tế. Tương tự, nhà đầu tư Ngọc Khánh (Phú Quốc) cho biết, mấy ngày gần đây anh cũng tìm mua các dự án bất động sản lưu trú và shop kinh doanh tại Phú Quốc United Center, nhưng do các sản phẩm quá “hot” và số lượng giới hạn nên hết rất nhanh, anh đang tính toán để khi chủ đầu tư ra hàng giai đoạn tiếp theo sẽ phải nhanh tay xuống tiền để chọn được căn ưng ý.  

“Nhà đầu tư có vốn mạnh đến thời điểm này thường không “nhả” hàng, mà thậm chí còn tìm mua thêm vì Phú Quốc sắp cho du khách nước ngoài đến, nền kinh tế mở cửa, hoạt động du lịch nhộn nhịp sẽ làm giá bất động sản còn tăng nữa”, ông Khánh cho biết.

Sản phẩm đầu tư tại Phú Quốc United Center gây sốt thị trường sau khi Phú Quốc sắp đón khách quốc tế

Trong khi đó, Ngọc Mai, quản lý cấp cao một sàn bất động sản du Lịch tại Phú Quốc cho hay, các dự án tại khu vực Bắc đảo đang dần khan hiếm vì nhà đầu tư sành sỏi đã “nhanh chân” đón đầu, ví dụ như shop Grand World đã “đỏ sàn”. Các sản phẩm nằm trong khu quần thể Phú Quốc United Center cũng đang được săn đón mạnh vì nhu cầu dồn nén, khả năng tăng giá cũng như tâm lý tìm đến chủ đầu tư lớn để “trú ẩn”.

Sau nhiều tháng bị “kìm chân” trong nhà nên nhiều người có cảm giác “khao khát” muốn được mua sắm, du lịch “trả thù”. Họ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn, đi nhiều hơn, hưởng thụ nhiều hơn để bù đắp lại “quãng thời gian đã mất”. Khi đó, thành phố đảo Phú Quốc - Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới dự báo sẽ đón luồng du khách khổng lồ. Điều này sẽ đem lại viễn cảnh đáng mơ ước cho các đơn vị bán lẻ cũng như du lịch tại Phú Quốc United Center. Khả năng để bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc bật tăng, phục hồi sớm nhất ngay sau dịch bệnh là khá lớn.

Trước thực tế đó, chuỗi khách sạn VinHolidays là sản phẩm đang hút mạnh dòng tiền đầu tư bởi tiên phong đón đầu dòng khách “đi nhiều hơn ở”. Khác với những tiêu chuẩn thông thường, căn hộ nghỉ dưỡng Vinholidays theo mô hình tối giản thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ với chi phí từ 1 – 1,5 triệu đồng/đêm, du khách sẽ dư dả ngân sách để tận hưởng các khu vui chơi giải trí đỉnh cao, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Phú Quốc United Center.

3 - 5 năm nữa chưa chắc còn cơ hội mua được sản phẩm tốt

Nằm ngay tâm điểm Phú Quốc United Center - siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - thương mại dịch vụ với quy mô lên đến hơn 1.000 ha vừa được Tập đoàn Vingroup ra mắt vào tháng 4/2021, VinHolidays hưởng trọn sự sôi động, hấp dẫn cùng hệ sinh thái 5 sao đến từ hàng ngàn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng như chuỗi biệt thự, khách sạn 5 sao Vinpearl, Corona Casino, công viên Vinpearl Safari, công viên chủ đề Vinwonders, siêu thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc… Nền tảng này là cơ sở chắc chắn đưa Phú Quốc United Center là "điểm đến quốc tế mới" tại châu Á, tiềm năng thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm.

VinHolidays hưởng trọn sự sầm uất của siêu quần thể Phú Quốc United Center giữa Bắc đảo

Bên cạnh đó, trong khi nhiều sản phẩm khác vẫn “còn trên giấy” thì VinHolidays hiện đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào khai thác, sinh lời ngay. Chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 3 năm đầu tiên. Sau 3 năm, sẽ được chia lợi nhuận theo tỷ lệ kinh doanh. Đây là bài toán trong mơ với nhà đầu tư lúc này bởi khi xuống tiền sẽ đón dòng khách “cuồng chân”, tạo nguồn thu nhập ổn định, lâu dài. Khi dịch bệnh được kiểm soát, VinHolidays được ví như “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.

Không những vậy, mô hình lưu trú tối giản còn giúp tối ưu chi phí vận hành, giúp tỷ lệ lấp đầy cao hơn. Điều này khiến VinHolidays không chỉ là phương án lựa chọn thông minh của du khách mà còn là của nhà đầu tư khi bỏ tiền ít nhưng tỉ lệ kinh doanh lại cao, đem lại biên lợi nhuận lớn hơn hẳn.

Sự hấp dẫn đầu tư của VinHolidays còn nằm ở đơn vị quản lý, vận hành là Vinpearl, thương hiệu uy tín có bề dày kinh nghiệm quản lý và vận hành trong nhiều năm sẽ là cơ sở để lấp đầy chuỗi căn hộ VinHolidays.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, trong 3 - 5 năm nữa chưa chắc còn cơ hội mua được sản phẩm tốt với giá hấp dẫn như hiện nay.

"Tôi lấy ví dụ như các quận trung tâm TP.HCM và Hà Nội giá lên đến cả tỷ đồng một mét vuông nhưng chưa chắc đã có sản phẩm bán. Phú Quốc sau này cũng vậy khi quỹ đất đẹp đang cạn dần", ông Đính nhận định.

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center:

Sở hữu ngay suất đầu tư thông minh, siêu lợi nhuận với chính sách 3 không: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi;

Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài và Boutique Hotel Grand World sẽ được tặng ngay gói Hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng;

Khách hàng mua sản phẩm Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản