
-
Tập trung cho thuê thay vì bán nhà ở xã hội
-
Phân khúc viện dưỡng lão cao cấp: Mảnh đất “màu mỡ” chờ khai phá
-
Bình Định giới thiệu gần 1.500 căn nhà ở xã hội cho cán bộ Gia Lai sắp tới làm việc
-
Hà Nội có dự án nhà ở xã hội mới đắt nhất từ trước tới nay; UBND cấp xã được cấp phép xây dựng -
Ban hành quy định nhiệm vụ, thẩm quyền về cấp giấy phép xây dựng khi tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp -
TP.HCM quyết đầu tư cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ xong trong 10 năm -
Lâm Đồng chấn chỉnh hoạt động thị trường bất động sản
Thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Hai thương hiệu khác thuộc Vingroup là Vincom, Vinpearl và hai công ty thành viên của Tập đoàn cũng hiện diện trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.
Thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay. Đặc biệt, trong Top 10 danh giá, Vinhomes là doanh nghiệp tư nhân duy nhất và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản.
Theo báo cáo của Brand Finance, các tiêu chí đánh giá thương hiệu gồm khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.
Ngoài giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng đánh giá độ mạnh của các thương hiệu theo thang A, AA và AAA. Trong Top 10, thương hiệu Vinhomes được đánh giá ở mức AA+, chỉ đứng sau 1 doanh nghiệp dẫn đầu (mức AAA-).
![]() |
Bên cạnh Vinhomes, hai thương hiệu khác của Tập đoàn Vingroup cũng được xếp hạng trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là Vincom (vị trí thứ 28) - hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng bán lẻ hiện đại và Vinpearl (vị trí thứ 32) - thuộc lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Hai thương hiệu này được đánh giá cao với thang AA.
Cùng với 3 thương hiệu đã khẳng định tên tuổi trên thị trường, hai công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng – chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside và Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội – Chủ đầu tư dự án Times City cũng hiện diện trong Top 50.
Vinhomes hiện là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park... Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản Vinhomes là luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các khu đô thị Vinhomes luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị và được thị trường đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Cũng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhưng ở mảng cho thuê mặt bằng bán lẻ hiện đại, thương hiệu Vincom đang sở hữu chuỗi TTTM lớn nhất cả nước với Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Bà Triệu, Vincom Đồng Khởi….Trong khi đó, Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup, với chuỗi khách sạn 5 sao và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng trải dài khắp các danh thắng Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long...
Bảng xếp hạng 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 do Brand Finance hợp tác với Mibrand - Công ty chuyên về tư vấn chiến lược thương hiệu tại Việt Nam - phát hành. Đánh giá của Brand Finance đã khẳng định uy tín và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu Vinhomes, Vincom, Vinpearl trên thị trường. Đồng thời, việc có tới 5 thương hiệu cùng lúc hiện diện trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 đã cho thấy quy mô, tầm vóc và giá trị tổng thể hàng đầu của thương hiệu Vingroup bình diện quốc gia.
Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu thế giới như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal….
-
Bỏ giấy phép xây dựng: Kỳ vọng mở lối cho doanh nghiệp -
Thị trường văn phòng Hà Nội: Cục diện nghiêng về khách thuê -
Giao dịch bất động sản tăng trên “miệng” môi giới; "Phù phép" bảng lương để mua nhà ở xã hội -
Ra mắt Ban điều hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Thái Bình -
Hà Nội hỗ trợ gần 93 tỷ đồng xây mới, cải tạo, sửa chữa nhà ở cho người có công -
Điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính: Cú hích mới cho bất động sản công nghiệp -
Loạt doanh nghiệp địa ốc phía Nam tái xuất
-
1 Giá dầu thế giới đối diện kịch bản xấu nhất
-
2 Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Xoay hướng đầu tư với góc nhìn và tư duy mới
-
3 Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/6
-
5 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
Tây Ninh: Triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán mỹ phẩm giả quy mô lớn
-
Bắt đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí xuất cảnh qua cửa khẩu Mỹ Quý Tây
-
TP.HCM: Tiếp tục phát hiện nhiều sản phẩm nghi hàng giả tại Trung tâm thương mại Saigon Square
-
Lại thu giữ lượng lớn thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm nhập lậu tại Hà Nội
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
TCL PV Tech ra mắt giải pháp quang điện dân cư
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc
-
Farizon SV Combi ra mắt tại Hồng Kông, bàn giao lô 1.000 xe taxi đầu tiên