-
Hậu Giang chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị mới vốn 4.356 tỷ đồng -
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Thỏi nam châm hút dòng tiền cho nhà phố Vinhomes Global Gate -
Một doanh nghiệp muốn đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng 1.500 tỷ ở Quảng Nam -
Mê “chất sống hàng hiệu”, cư dân tấp nập đổ về San Hô - Vinhomes Ocean Park 2 -
Bình Định: Hai khu đất thực hiện dự án trên 2.200 tỷ đồng sắp đưa ra đấu giá -
Mô hình phố thương mại thời thượng lần đầu hiện diện tại Đông Hà, Quảng Trị -
Làn sóng Đô thị nghỉ dưỡng ven đô tạo đà cho thị trường BĐS Hoà Bình cuối 2024
Giải thưởng Thành phố thông minh do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Trải qua 2 tháng chuẩn bị và tranh tài với 3 vòng đánh giá, bình chọn, Giải thưởng Thành phố thông minh đã khép lại với hai giải thưởng danh giá, trong đó đặc biệt, giải thưởng duy nhất và danh giá nhất “Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp dự án bất động sản thông minh” đã thuộc về Vinhomes với khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
Cụ thể, giải thưởng danh giá nhất trong hệ thống của “Thành phố thông minh 2020” mang tên “Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp dự án bất động sản thông minh” được Ban tổ chức đặc biệt trao tặng cho Vinhomes, nhằm ghi nhận và vinh danh mô hình Đại đô thị thông minh xuất sắc, đầy ấn tượng của dự án Vinhomes Ocean Park.
Là dự án đại đô thị lớn nhất của Vinhomes, Vinhomes Ocean Park được ban tổ chức đánh giá cao ở cả 4 tiêu chí đánh giá của giải thưởng gồm: Cơ sở hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, Kiến trúc ICT và hạ tầng dữ liệu thông minh, Ứng dụng công nghệ cho tiện ích cư dân và Quy mô dự án và thiết kế cảnh quan kiến trúc thông minh |
Cụ thể, Dự án Vinhomes Ocean Park ứng dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS (Building Management System) vào quản lý cơ sở hạ tầng như: Quản lý giao thông nội khu; thiết bị điện và chiếu sáng để tiết kiệm điện năng tiêu thụ; xử lý nước cấp và nước thải theo công nghệ hiện đại đang được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới với hiệu suất cao gấp đôi, giảm lượng hóa chất sử dụng; phòng cháy chữa cháy; đỗ xe thông minh; liên lạc nội bộ thông minh và bảo mật, an toàn thông tin nhờ hệ thống Camera kết hợp trí tuệ nhân tạo AI.
Song song với đó, Đại đô thị ứng dụng kiến trúc ICT và hạ tầng dữ liệu thông minh giúp kết nối tất cả các hệ thống thông minh hoạt động độc lập vào một trung tâm giám sát tập trung, số hóa toàn bộ dữ liệu, giúp nâng cao hiệu quả quản lý vận hành. Tất cả các dữ liệu thông minh được lưu trữ tại hệ thống máy chủ với tính bảo mật, an toàn thông tin tốt nhất cho khách hàng.
Dự án cũng ứng dụng công nghệ cho tiện ích cư dân thông qua một số tính năng thông minh nổi bật nhằm mang lại sự an ninh, an toàn và thuận tiện quản lý cuộc sống nhất cho cư dân: hệ thống nhận diện khuôn mặt để phân tầng thang máy và kiểm soát người ra vào; liên lạc nội khu thông minh; kết nối với Ban Quản lý Khu đô thị và sử dụng dịch vụ tiện ích cho cư dân thông qua ứng dụng VinID….
Cuối cùng, Đại đô thị được quy hoạch cảnh quan thông minh nhằm tối ưu không gian xanh trên tổng diện tích lên tới 420ha. Mật độ xây dựng dự án thấp chỉ gần 19%, còn lại là gần 117ha diện tích công viên, cây xanh và mặt nước. Sự kết hợp thông minh giữa cảnh quan và tiện ích theo mô hình “thành phố thu nhỏ” mang tới chất lượng sống khỏe mạnh, tiện nghi nhất cho cư dân.
Chỉ sau 2 năm ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã nhận được hàng loạt kỷ lục và giải thưởng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như Kỷ lục thế giới "Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới" hay "Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019" do giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương APPA trao tặng.
Bắt tay cùng VinSmart – đối tác chiến lược và cũng là một công ty thành viên trong hệ sinh thái Vingroup, Vinhomes Ocean Park luôn hướng tới mục tiêu kiến tạo nên chuẩn sống đô thị mới, nâng chất lượng sống người Việt sánh ngang các thành phố hiện đại nhất trên thế giới. Giải thưởng tại “Thành phố thông minh 2020” thêm một lần nữa minh chứng minh những giá trị độc đáo đồng thời khẳng định vị thế của đại đô thị đáng sống bậc nhất tại Việt Nam.
Hotline: 1900 1018
Website: https://oceanpark.vinhomes.vn
Fanpage: https://facebook.com/vh.oceanpark
-
“Sốt ruột” thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại -
Giám sát chuyên đề bất động sản: Nguồn cung hạn chế, hàng trăm dự án vướng mắc làm tăng giá sản phẩm -
“Bệnh” chậm tiến độ: Có dự án bất động sản 20 năm mới hoàn thành, riêng xin giấy phép đã mất 5 năm -
Đà Nẵng “chốt” giá thuê nhà ở xã hội, nhà lưu trú công nhân trong khu công nghiệp
-
TP.HCM chính thức ban hành bảng giá đất mới; Hà Nội rà soát bảng giá đất cũ -
Cơ hội cho thị trường địa ốc Bình Dương khởi sắc -
Bình Định quy định vị trí dự án được xây dựng nhà ở, phân lô bán nền -
Doanh nghiệp bất động sản Quảng Nam kiến nghị tỉnh tháo gỡ loạt khó khăn, vướng mắc -
Thị trường ấm lên, doanh nghiệp địa ốc thay đổi kế hoạch -
Doanh nghiệp bất động sản chờ điểm rơi quý IV -
Đã thực hiện được 53% mục tiêu đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/11 -
2 Lo ngại hàng chục nghìn tỷ đồng trái phiếu có nguy cơ chậm trả nợ gốc -
3 Thêm nhà đầu tư khủng xin đầu tư Dự án cảng tổng hợp và container Cái Mép Hạ -
4 Mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Doanh nghiệp gom đất, người dân cũng không bị thiệt -
5 Nhiều chung cư tại Hà Nội có tỷ lệ tin rao bán ảo lên tới 50 - 70%
-
Hơn 11 ha đất bị lấn chiếm tại huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng): Lập được hồ sơ xử lý thì… hết thời hiệu -
Lối ra cho khoản nợ đọng trăm tỷ đồng xây cầu Hòa Trung -
Khởi tố 6 bị can vụ án xảy ra tại Công ty Vàng bạc đá quý SJC -
Dự án Khu đô thị mới phía Bắc Duy Tân (TP. Kon Tum): “Mắc cạn” sau khi chấm dứt hợp đồng
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng