
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ
-
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc -
Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Starlight Quảng Ngãi
Cụ thể, Công ty sẽ tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển; Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà cho người có thu nhập thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.
Đồng thời, Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes. Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.
![]() |
Trong đó, dòng sản phẩm đầu tiên Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.
Dòng sản phẩm thứ hai - Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.
Dòng sản phẩm thứ ba – Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa. Các sản phẩm của Vinhomes Diamond sẽ tương tự như các căn hộ của dự án Vinhomes Golden River.
Sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn sẽ mang tên Vinhomes và có đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.
Đặc biệt, với tinh thần nỗ lực không ngừng “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes sẽ tiếp tục phá vỡ giới hạn của mô hình đô thị phức hợp hiện tại, hướng đến những đỉnh cao mới. Cùng với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại – các khu đô thị và đại đô thị Vinhomes sắp tới sẽ được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành, mang lại môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.
Song song với các khu đô thị Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh việc phát triển các khu đô thị Happy Town, là dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.
-
Sun Group khởi công Dự án Khu đô thị hỗn hợp Nha Trang hơn 17.000 tỷ đồng
-
The Felix kéo chuẩn sống sang về gần giới trẻ với 68+ tiện ích sang, xịn
-
Tập đoàn Sunshine khởi công hai dự án hơn 3 tỷ USD, hiện thực hóa chiến lược 20.000 căn hộ cao cấp giá hợp lý
-
Khánh thành Bệnh viện Ung bướu Nghệ An giai đoạn 2
-
Cần Thơ: Khởi công Dự án nhà ở thuộc Khu thiết chế công đoàn tại KCN An Nghiệp -
Quảng Trị khởi công dự án nhà ở xã hội Bảo Ninh 1 -
Đà Nẵng khởi công siêu dự án Da Nang Downtown, tổng vốn gần 80.000 tỷ đồng -
TP.HCM: Khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội HUD Thủ Đức -
Tập đoàn Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội 1.136 tỷ đồng tại Khánh Hòa -
Heritage Collection: Tâm mạch giao thương trên trục phát triển mới của thành Vinh -
The Nelson - tâm điểm an cư giữa lòng Hà Nội, đón đầu hạ tầng, tận hưởng cuộc sống tiện nghi
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo