Welham® Vietnam trở thành đơn vị quản lý vận hành Lotus Residences
Như Loan - 26/04/2016 07:41
 
BIM Group – Syrena Việt Nam và Công ty TNHH Dịch Vụ Việt Nguyễn (Welham® Vietnam) vừa chính thức đạt được thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Welham® Vietnam sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành cho thuê toàn Khu nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên – Lotus Residences.
TIN LIÊN QUAN

Welham® là thương hiệu BĐS uy tín của Hong Kong được nhượng quyền khai thác và phát triển tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ quản lý và vận hành BĐS chuyên nghiệp đến từ các công ty danh tiếng như CBRE, Savills, Colliers và DTZ, Welham được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, chung cư và trung tâm thương mại cao cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Welham Hongkong và Công ty TNHH Dịch vụ Việt Nguyễn đã để lại nhiều dấu ấn thành công với hàng loạt các dự án danh tiếng như:  Sơn Kim EXS Capital, VSP Vietnam, Sheraton Hotel, Le Meridian Hotel, The Costa Nha Trang, Sai Gon Tower… Sau khi cung cấp các gói dịch vụ chuyên biệt như tư vấn, tư vấn quản lý, vận hành cho thuê các dự án trên, Welham® đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự hài lòng từ khách hàng cũng như giới chuyên gia.

Với bề dầy kinh nghiệm đó, sự có mặt của Welham® Vietnam trong việc quản lý vận hành dự án Lotus Residences hứa hẹn sẽ góp phần xây dựng cuộc sống của các cư dân trở nên trọn vẹn và đảm bảo cho cư dân được tận hưởng tất cả các dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh 3D Dự án Lotus Residences, Hạ Long
Hình ảnh 3D dự án Lotus Residences, Hạ Long

Tọa lạc tại “trái tim vàng” của khu vực Bãi Cháy, Lotus Residences là một trong những dự án nổi bật của BIM Group - Syrena Việt Nam, nhận được nhiều phản hồi tích cực ngay từ khi mới ra mắt thị trường. Dự án nằm trong tổng thể Khu đô thị Halong Marina đã được quy hoạch đồng bộ, với tổng cộng 159 căn nhà được xây dựng trên diện tích đất từ 95-130m2. Với mục tiêu tạo dựng một khu nhà ở kết hợp với kinh doanh và du lịch, trong đó, đặt yếu tố nghỉ dưỡng, thư giãn và tận hưởng cuộc sống nên hàng đầu, Lotus Residences hấp dẫn khách hàng bởi mức giá tốt nhất so với các dự án cùng phân khúc tại Hạ Long và trở thành dự án thu hút khách đầu tư nhất ở khu vực phía Bắc trong những tháng đầu năm 2016.

Nhân sự kiện này, ông Đoàn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT Syrena Việt Nam, cho biết: “Một dự án chất lượng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng công trình, tối ưu hóa các tiện ích kèm theo, tạo nên môi trường sống lý tưởng, từ đó gia tăng giá trị bất động sản sau khi cư dân về sinh sống. Nắm bắt được điều này, sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu, dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá đặc thù đối với dòng sản phẩm nhà liền kề nghỉ dưỡng cao cấp, BIM Group - Syrena Việt Nam đã quyết định lựa chọn Welham® Vietnam - một doanh nghiệp quản lý chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay làm đơn vị quản lý chính thức cho dự án Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên - Lotus Residences. Với bề dày kinh nghiệm tinh thông và am tường chuyên môn, chúng tôi tin tưởng rằng Welham® Vietnam sẽ  hỗ trợ vận hành dự án một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Việt Hùng, Tổng Giám đốc Welham® Vietnam chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi đặt chân đến thành phố biển Hạ Long xinh đẹp thông qua sự hợp tác với BIM Group - Syrena Việt Nam trong việc quản lý và vận hành dự án Lotus Residences. Chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức mình nhằm đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho các chủ nhân tương lai của dự án, đưa Lotus Residences phát triển và tăng trưởng hằng năm. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác bền chặt này sẽ tạo nên những đột phá mới cho Lotus Residences trong thời gian tới”.

Với những bước đi chiến lược và sự đồng hành cùng các thương hiệu uy tín nhất trên thị trường, BIM Group - Syrena Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục kiến tạo nên những công trình với chất lượng tốt nhất tại và tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho các cư dân đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của công ty.

Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên - Lotus Residences (thuộc Khu đô thị Halong Marina) là dự án trọng điểm của BIM Group - Syrena Việt Nam được khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5/2015 tại Quảng Ninh. Sở hữu vị trí đắc địa, với nhiều tiện ích vượt trội, chủ đầu tư uy tín, chính sách tài chính hấp dẫn, cộng đồng dân cư văn minh chính là những yếu tố then chốt, tạo nên sức hút Lotus Residences trong thời gian qua.

Tuy nhiên, điểm làm nên “sức nóng” của dự án còn ở tiềm năng sinh lời cho chủ sở hữu. Theo đó, khách mua nhà chưa có nhu cầu sử dụng có thể tham gia chương trình ủy thác quản lý cho thuê (Rental Pool), cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn 8% giá trị căn nhà/năm trong 3 năm đầu với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng. Đây cũng là lý giải cho câu hỏi vì sao thời gian vừa qua, tuy thị trường bất động sản còn nhiều biến động nhưng BIM Group - Syrena Việt Nam vẫn có số lượng căn hộ giao dịch cao với 80% số lượng giao dịch thành công qua những đợt mở bán.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản