
-
Công thức định hình vị trí kim cương trong bất động sản hạng sang
-
Xu hướng dịch chuyển đầu tư về duyên hải: Quy Nhơn vươn mình thành cực tăng trưởng mới
-
Vinhomes lần thứ 10 được Hubexo Asia Awards vinh danh là chủ đầu tư hàng đầu
-
Ocean City - Thành phố nghỉ dưỡng - điểm đến 5 sao quốc tế phía Đông Hà Nội -
Bất động sản sinh thái cao cấp - định hình phong cách sống, tài sản truyền đời -
Kickoff dự án Vinhomes Golden City: Vietstarland khẳng định vị thế dẫn đầu -
TP.HCM: Nghiên cứu xác định nghĩa vụ tài chính phát sinh để gỡ vướng dự án Shizen Home
![]() |
Tiểu khu Elysee lấy cảm hứng từ Đại lộ Champ de Elysee, được xây dựng để trở thành dãy phố thời trang đẳng cấp. |
Phố thời trang sang trọng bên bờ Vịnh Hạ Long
Nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm là trải nghiệm không thể thiếu tại các “thiên đường du lịch” trên thế giới. Bên cạnh các trung tâm mua sắm khép kín và quy mô, khu phố mua sắm được tạo nên bởi các dãy shophouse (nhà phố thương mại) là hình thức phổ biến và được ưa chuộng.
Nếu New York (Mỹ) có Soho, Paris (Pháp) có Đại lộ Montaigne… thì châu Á nổi tiếng với Orchard của Singapore, Shinjuku của Nhật Bản. Không chỉ tại các thành phố thủ đô, trung tâm chính trị văn hóa, các thành phố du lịch biển nổi tiếng như Barcelona, Chicago, Miami… cũng thường được gắn với một khu phố mua sắm thời trang sầm uất. Ở Việt Nam xu hướng này đang dần hình thành khi nhiều doanh nghiệp, tập đoàn bất động sản lớn đầu tư xây dựng những khu phố thương mại với quy hoạch bài bản, đặt tại vị trí vàng ở các đô thị biển.
Tại Hạ Long, tiếp nối những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, công viên giải trí hấp dẫn… quần thể du lịch ở Bãi Cháy sẽ có sự xuất hiện của một “kinh đô thời trang” trong thời gian tới đây.
“Kinh đô thời trang” mới đang hình thành chính là “mảnh ghép” quan trọng tiếp theo trong hệ sinh thái du lịch ở Bãi Cháy, bên cạnh các công trình, dự án đã vận hành hiện nay như quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, cáp treo Nữ Hoàng, dãy shophouse phố cổ, Quảng trường Sun Carnival Plaza…
![]() |
“Kinh đô thời trang” mới đang hình thành chính là mảnh ghép quan trọng tiếp theo trong hệ sinh thái du lịch ở Hạ Long. |
Trải nghiệm mua sắm của thời đại mới
Một lý do khác khiến những dãy phố mua sắm tại Hạ Long được chờ đợi là bởi sản phẩm này đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao về dịch vụ mua sắm của khách hàng. Đó là các khu mua sắm có kiến trúc, thiết kế ấn tượng, dịch vụ đẳng cấp. Đây đang là xu hướng thịnh hành hiện nay, khi những “trải nghiệm 5 sao” đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích cảm xúc, thúc đẩy chi tiêu của khách hàng.
Hướng tới các tiêu chí này, một khu phố mua sắm gồm các dãy shophouse đang nhận được sự quan tâm lớn, đó là tiểu khu Elysee, một trong 3 tiểu khu của Shophouse Europe (khu shophouse châu Âu) thuộc Dự án Sun Plaza Grand World - tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp mang phong cách kiến trúc đa châu lục, tọa lạc tại Bãi Cháy, Hạ Long.
Tiểu khu Elysee lấy cảm hứng từ Đại lộ Champ de Elysee, được xây dựng để trở thành dãy phố thời trang đẳng cấp, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho giới mộ điệu, các du khách ưa thích kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm.
Ngoài kiến trúc sang trọng, quy tụ những nhãn hàng thời trang hàng đầu, tiểu khu Elysee cũng sẽ được lấp đầy bởi các cửa hàng thời trang, phụ kiện độc đáo, mang đặc sắc riêng của Việt Nam để hút khách quốc tế.
Tại Pháp, Đại lộ Champ Elysee chỉ dài khoảng 2 cây số, nhưng quy tụ tất cả những gì đẹp nhất của nước Pháp gồm kiến trúc lịch sử, những shop thời trang thời thượng, những quán ăn sang trọng và những rạp hát lớn nhất.
Để tái hiện hình ảnh đó, theo thông tin được tiết lộ, chủ đầu tư đã mạnh tay chi hàng triệu USD cho thiết kế khối nhà, cảnh quan và hệ thống ánh sáng theo phong cách châu Âu. Đặc biệt, dưới bàn tay của WATG, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới về khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên khu mua sắm thời trang đẳng cấp mang tính biểu tượng cho du lịch Hạ Long, thu hút giới sành điệu trong nước và du khách quốc tế đến Việt Nam.
Đáp lại sự quan tâm của nhà đầu tư, sắp tới, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật tri ân khách hàng, đồng thời giới thiệu cơ hội đầu tư, ưu đãi “không thể chối từ” cho Shophouse Europe vào ngày 16/3. Đây là chương trình fashion show với “concept” độc đáo lấy cảm hứng từ chính Đại lộ Champs Elysees, kết hợp công nghệ ánh sáng, biểu diễn thời trang và âm nhạc từ các nghệ sỹ hàng đầu.
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
1 Giá dầu thế giới đối diện kịch bản xấu nhất
-
2 Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Xoay hướng đầu tư với góc nhìn và tư duy mới
-
3 Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/6
-
5 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
Tây Ninh: Triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán mỹ phẩm giả quy mô lớn
-
Bắt đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí xuất cảnh qua cửa khẩu Mỹ Quý Tây
-
TP.HCM: Tiếp tục phát hiện nhiều sản phẩm nghi hàng giả tại Trung tâm thương mại Saigon Square
-
Lại thu giữ lượng lớn thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm nhập lậu tại Hà Nội
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc
-
Farizon SV Combi ra mắt tại Hồng Kông, bàn giao lô 1.000 xe taxi đầu tiên
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
Investbanq tăng tốc đột phá số trong lĩnh vực WealthTech