Xuất hiện shophouse giá triệu đô tại Huế
N.L - 24/08/2019 08:55
 
Thị trường bất động sản Huế 6 tháng đầu năm 2019 có dấu hiệu bứt phá, mới đây xuất hiện thêm dòng sản phẩm shophouse – boutique hotel kiểu mới với giá hàng chục tỷ đồng.

Shophouse nằm trong đại đô thị du lịch mới của Huế

Mới đây Công ty cổ phần Apec Land Huế thuộc tập đoàn Apec Group đã đưa ra các thông tin hé lộ về loại hình shophouse hoàn toàn mới trên thị trường Huế. Apec Group là chủ đầu tư của Đô thị Apec Royal Park là dự án thành phố xanh lớn nhất miền Trung được xây dựng tại khu B, KĐT An Vân Dương, TP. Huế với tổng diện tích 34,7 ha và tổng mức đầu tư 10,000 tỷ đồng. 

Apec Royal Park đã được thị trường Huế đón nhận tích cực bởi dự án hội tụ các giá trị của một khu đô thị đáng sống: nằm ngay trên đại lộ 100m rộng nhất thành phố; không gian sống xanh, tiện nghi với đa dạng tiện ích nội, ngoại khu; thiết kế sang trọng đẳng cấp; chủ đầu tư uy tín, chính sách pháp lý rõ ràng, sổ đỏ vĩnh viễn.

Được biết giai đoạn 1 của dự án gồm các khu biệt thự, nhà phố liền kề và shophouse đã bán hết, trong giai đoạn 2 chủ đầu tư định hướng biến khu đô thị trở thành một Đại đô thị du lịch sầm uất, tâm điểm nghỉ dưỡng 5 sao tại thành phố Huế. Ngoài dãy shophouse, tại đây sẽ có trung tâm đổi mới sáng tạo, condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Huế, trung tâm hội nghị đa năng,…

Ảnh thực tế khu đô thị Apec Royal Park Huế
Ảnh thực tế khu đô thị Apec Royal Park Huế

Các dãy shophouse được quy hoạch trở thành một khu Boutique Hotel, hưởng trọn các lợi thế về du lịch. Bởi du lịch Huế đang trên đà phát triển, theo thông tin từ Sở du lịch Thừa Thiên Huế, trong 7 tháng đầu năm 2019, tỉnh đón 2,94 triệu lượt khách so với mục tiêu đặt ra cho năm 2019 là thu hút 4,5 triệu lượt khách thì đã đạt được 65%. Như vậy có thể thấy rằng tiềm năng tăng trưởng của du lịch Huế còn tăng mạnh hơn nữa trong tương lai.

Mô hình Shophouse – Boutique Hotel kiểu mới gây ấn tượng với giới đầu tư

Trên thị trường bất động sản tồn tại một phân khúc cá biệt dành cho các nhà đầu tư lớn, có khả năng chi trả hàng triệu USD, ưa săn lùng sản phẩm độc đáo và mang tính thương mại cao như shophouse theo mô hình boutique hotel.

Mô hình boutique hotel thuộc dòng khách sạn mini hotel hạng sang, hướng tới đối tượng khách du lịch muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp. Boutique hotel được phát triển khá thành công trên thế giới với các kiến trúc theo nhiều phong cách riêng, độc đáo.

Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp và sự gia tăng của lượng khách du lịch đến Huế đặc biệt khách nước ngoài là nền tảng để loại hình boutique hotel phát triển. Trung bình một mô hình boutique hotel có tiềm năng tăng 10-18% lợi nhuận sau khi hoạt động ổn định.

Boutique hotel thiết kế ấn tượng
Boutique hotel thiết kế ấn tượng

Khu shophouse Boutique Hotel tại khu Apec Royal Park được quy hoạch bàn bản với thiết kế thông minh, tích hợp lợi ích kép: an cư lý tưởng và kinh doanh thịnh vượng cho các cư dân. Lấy cảm hứng từ những công trình lịch sử nổi tiếng ở Huế và phong cách kiến trúc thời Pháp thuộc dãy shophouse tạo nên một khối kiến trúc đương đại, vừa gần gũi vừa độc đáo. Những màu sắc đại diện cho văn hóa Huế được khéo kéo sắp xếp xen kẽ tạo nên một dãy phố màu sắc sẽ là điểm check in “nhất định phải đến” cho du khách khi đặt chân đến Huế.

Khu quảng trường trung tâm giữa các dãy shophouse là nơi diễn ra các loại hình dịch vụ giải trí và nghệ thuật đường phố mới lạ trở thành điểm tụ hội lý tưởng cho du khách về đêm.

Phối cảnh khu shophouse boutique hotel tại Apec Royal Park Huế
Phối cảnh khu shophouse boutique hotel tại Apec Royal Park Huế

Đặc biệt, những căn Boutique Hotel triệu đô với vị trí đẹp, vỉa hè ốp toàn bộ đá tự nhiên nhập khẩu, trang bị hệ thống kính Low-E ba lớp cách điện, cách nhiệt, cách âm, hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu Mỹ,... mặt tiền rộng 8-10m, có hầm đỗ xe, bể bơi vô cực trên mái, thang máy riêng. Trong boutique hotel cũng sẽ có thêm các tiện ích khác như bể bơi, spa, phòng xông khô, bồn sục jacuzzi,… Với hệ thống tiện ích khép kín, chủ nhân hay khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp mà không cần ra khỏi căn hộ.

Theo ông Hồ Xuân Vinh – Giám đốc Apec Land Huế: “Sản phẩm shophouse triệu đô của Apec Group đánh vào 5 điểm nhấn mà mọi nhà đầu tư bất động sản sừng sỏ đều quan tâm: Thứ nhất, vị trí đất vàng, độc nhất vô nhị. Thứ hai, được bảo chứng bằng thương hiệu danh giá, đẳng cấp. Thứ ba, tính thương mại vượt trội. Thứ tư, số lượng hạn chế, liệt vào hàng quý hiếm. Thứ năm, giá trị tài sản bền vững đồng thời có nhiều cơ hội tăng giá theo thời gian”.

Ông Hồ Xuân Vinh cho biết thêm: “Chính sự cộng hưởng của 5 ưu điểm vượt trội trên mà shophouse triệu đô dù đắt đỏ vẫn tạo nên lực hút với giới đầu tư bởi dòng sản phẩm này có thị trường riêng, nguồn cầu riêng nên giá cả đắt đỏ không phải là vấn đề, thậm chí còn giúp gia tăng độ hấp dẫn, như một tài sản được bảo chứng thách thức thời gian”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản