"Yêu trọn từng khoảnh khắc"
Đặng Khôi - 11/08/2016 08:01
 
Tọa lạc tại vị trí vàng khu vực Hồ Tây, Sun Grand City Thuy Khue Residence là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ kính và lối kiến trúc hiện đại. “Sự hòa hợp giữa kiến trúc với môi trường xanh xung quanh sẽ khiến các cư dân yêu trọn từng khoảnh khắc sống tại đây” James Atkinson, Giám đốc M System Architecture, đơn vị thiết kế Sun Grand City Thuy Khue Residence chia sẻ.
Phối cảnh tổng thể Sun Grand City Thuy Khue Residence
Phối cảnh tổng thể Sun Grand City Thuy Khue Residence

Nhu cầu sống xanh tăng cao

Được quy hoạch tổng thể tới 993ha, nhưng khu vực Hồ Tây chỉ có khoảng 23% diện tích đất là khu dân cư – tương đương 228 ha, còn lại phần lớn là diện tích mặt hồ 525ha (chu vi khoảng 18 km) và 60% là các khu vực công viên, cây xanh. Diện tích đất ở ít, nhu cầu luôn lớn, vì thế, việc sở hữu một căn hộ tại khu vực này từ lâu đã mặc định gắn với những người có điều kiện về kinh tế, muốn có một cuộc sống khỏe mạnh hòa với thiên nhiên, tận hưởng những dịch vụ và môi trường sống cao cấp.

Ông Nguyễn Bình, một nhà môi giới bất động sản đã hoạt động lâu năm tại khu vực Hồ Tây cho biết, các khu đất rộng thích hợp cho việc xây biệt thự gần như đều đã có chủ, hiện số lượng giao dịch của phân khúc này cũng không nhiều. “Người sinh ra nhưng đất có hạn, đặc biệt là vị trí hiếm”, vì vậy chủ sở hữu những mảnh đất đẹp ở đây đều muốn giữ chứ hiếm khi bán đi. Tuy nhiên, mong ước được sống giữa thiên nhiên luôn luôn thường trực với tất cả cư dân Thủ đô nên giá đất tại đây cũng như giá cho thuê căn hộ tại khu vực này tăng đều theo thời gian. Ông Bình, cho biết thêm, trong 3-4 năm gần đây, tùy diện tích và vị trí, giá đất tại khu vực này tăng bình quân 5-10% và giá căn hộ cho thuê cũng tăng từ 10% - 15% .

Bởi vậy, bất động sản ở khu vực này không chỉ nóng theo nhu cầu sở hữu mà ngay cả nhu cầu thuê ở cũng nóng. Theo nghiên cứu của Savills, khu vực quanh hồ Tây có khoảng 15 dự án căn hộ cho thuê với hơn 1000 phòng. Do là khu vực được ưa thích nên công suất thuê tại đây rất tốt, luôn đạt trên 85%,

Nắm bắt được nhu cầu này, những mảnh đất kim cương ven hồ Tây, lại gần “lá phổi lớn của thành phố” là Công viên Bách thảo luôn luôn được giới đầu tư săn lùng. Một trong những dự án đang gây chú ý đặc biệt trên thị trường thời gian gần đây là Sun Grand City Thuy Khue Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư.

Phòng khách Sun Grand City Thuy Khue Residence
Phòng khách Sun Grand City Thuy Khue Residence

"Cơ hội không thể lỡ"

Đó là nhận định của bà Hà Thu Huyền, một nữ doanh nhân tại Hà Nội đặt ra sau khi tới thăm quan khu nhà mẫu của dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence. Bà Huyền cho biết, đã từ lâu bà để ý tìm kiếm một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực hồ Tây để ở: “Dự án này đáp ứng được hai yêu cầu lớn của tôi: thuận tiện trong công việc hàng ngày tại trung tâm Hà Nội, lại được tận hưởng cuộc sống nơi có thiên nhiên trong lành ngay giữa Thủ đô”.

Tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê với hai mặt đường chính Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám, Sun Grand City Thuy Khue Residence được đánh giá là dự án đẹp nhất tại khu vực hồ Tây hiện tại khi nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất Thủ đô: 500ha mặt nước hồ Tây trong xanh và 10ha công viên Bách Thảo mát lành.

Được coi là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Sun Group tại Hà Nội, Sun Gran City Thuy Khue Residence được chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết, để những cư dân sẽ “yêu trọn từng khoảnh khắc” sống tại đây. Mỗi căn hộ của dự án đều được chú trọng thiết kế với tầm nhìn mở tối đa hướng ra các khoảng xanh, yếu tố tự nhiên giữa hệ thống ánh sáng và không khí luôn được đề cao và được các nhà thiết kế quốc tế xử lý một cách tinh tế và khéo léo.

Không gian nội thất hiện đại
Không gian nội thất hiện đại

Với quy mô 6,639m2 diện tích cảnh quan, quảng trường, mở đường quy hoạch và 8.545 m2 diện tích xây dựng, Sun Grand City Thuy Khue Residence là tổ hợp hai tòa tháp 21 và 23 tầng, 3 tầng văn phòng hạng A, 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi và hơn 500 căn hộ sang trọng, mang lại sự tiện nghi trọn vẹn.

Ngoài cơ hội “sống xanh” giữa Thủ đô, cư dân của Sun Grand City Thuy Khue Residence còn được hưởng những dịch vụ đẳng cấp khác như bể bơi bốn mùa 500m2 theo chuẩn Olympic, phòng GYM với thiết bị hiện đại cũng như thỏa sức mua sắm với 4 tầng trung tâm thương mại hiện đại.

Phòng bếp Sun Grand City Thuy Khue Residence
Phòng bếp Sun Grand City Thuy Khue Residence

Đặc biệt, các căn hộ tại Sun Grand City Thuy Khue Residence đều được thiết kế theo tiêu chí “nhà cao cửa rộng” với chiều cao lên tới 3.6m đem tới sự sang trọng, đẳng cấp. Các tiêu chuẩn quốc tế cũng được chủ đầu tư áp dụng triệt để đối với vật liệu hoàn thiện và các thiết bị gắn tường, đảm bảo theo tiêu chuẩn hạng A quốc tế.

Nhu cầu sống chan hòa với thiên nhiên luôn không ngừng gia tăng, nhất là ở một đô thị nhiều chục năm qua trong tình trạng “tăng trưởng nóng” về dân số như Hà Nội. Đó cũng là lý do khiến các cư dân và nhà đầu tư khao khát sở hữu những căn hộ ven hồ, sát công viên. Đó cũng là lý do khiến dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence trở thành trung tâm chú ý ngay sau khi mở cửa nhà mẫu vào đầu tháng 7 vừa qua.

Tập đoàn Sun Group vừa chính thức giới thiệu căn hộ mẫu đẳng cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence tại khuôn viên dự án 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (Cổng vào nhà mẫu đối diện số 99 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội). Dự án tọa lạc tại vị trí có một không hai, ngay giữa hai “lá phổi xanh” của thành phố là Hồ Tây và công viên Bách thảo.

Có bốn loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 giúp khách hàng hình dung được cụ thể và rõ nét ngôi nhà tương lai của mình. Với tổng diện tích đất hơn 15,000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence có tới 45% diện tích đất giành cho cảnh quan và quảng trường.

Đăng ký tham quan nhà mẫu qua hotline: 1800 6636/0901152666
Công ty TNHH Mặt trời.
Địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Website: http://sungrandcity.com

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản