Zamil Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ Viện Thép xây dựng Hoa Kỳ
Hải Đăng - 12/08/2016 14:13
 
Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam vừa nhận Chứng nhận thỏa mãn các Tiêu chuẩn về Kết cấu nhà thép và Sơn chất lượng cao của Viện Thép xây dựng Hoa Kỳ (AISC).
Nhà máy Zamil Việt Nam
Nhà máy Zamil Việt Nam

Với tư cách là một nhà sản xuất được AISC chứng nhận, Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam hiện đã được xếp hạng là một trong những nhà cung cấp thép kết cấu được tin tưởng trên thế giới cho các dự án công nghiệp quy mô lớn.

Các tiêu chuẩn về chất lượng xây dựng thép do AISC thiết lập được các công ty chế tạo nhà thép Hoa Kỳ và quốc tế áp dụng, tuân thủ trong nhiều năm qua. Để đạt được chứng nhận này, Zamil Việt Nam đã đảm bảo chất lượng các dự án tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của AISC về kết cấu nhà thép và sơn chất lượng cao, giảm thiểu nỗi lo về chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Chứng nhận tiêu chuẩn từ AISC trao cho Zamil Việt Nam
Chứng nhận tiêu chuẩn từ AISC trao cho Zamil Việt Nam

Trước đó, Zamil Việt Nam đã trải qua một chương trình kiểm định, đánh giá nghiêm ngặt bởi các kiểm soát viên độc lập của AISC để đạt được Tiêu chuẩn về kết cấu nhà thép từ tổ chức này. Phạm vi kiểm định bao gồm tất cả các quy trình sản xuất và chế tạo thép kết cấu thép, từ khi nhận hợp đồng đến khâu bàn giao cuối cùng.

Chứng nhận sơn chất lượng cao (SPE) là một chương trình kèm theo trong bộ Tiêu chuẩn của AISC về Kết cấu nhà thép. Chương trình này áp dụng đối với kiểm định cơ sở sơn của nhà sản xuất thép kết cấu về chất lượng các hệ thống sơn phủ bảo vệ phức tạp như: kẽm, epoxi, uretan và các hệ thống sơn nhiều lớp.

Với việc thỏa mãn tiêu chuẩn về kết cấu nhà thép của AISC, Zamil Việt Nam đã được xác nhận là có đủ cơ sở, nhân sự, kinh nghiệm tổ chức, các quy trình, kiến thức, thiết bị và cam kết  để thực hiện việc xây dựng nhà thép kết cấu. Qua đó Zamil Việt Nam có đầy đủ khả năng để thực hiện các công trình công cộng lớn, các nhà máy sản xuất hạng nặng, các nhà máy điện, các nhà máy sản xuất hay cán kim loại, các sân vận động, hội trường, các tòa nhà cao tầng, và các nhà máy hóa dầu...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản