
-
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
-
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
Xây dựng thần tốc, Biwase đưa Nhà máy nước Cần Thơ 3 vào vận hành
-
Công bố 468 dịch vụ công trực tuyến toàn trình do Bộ Tài chính cung cấp
-
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT
Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe thuần Việt be vừa công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Động thái này được be lý giải là sau khi hoàn thành sứ mệnh của một Ứng dụng gọi xe thuần Việt, Be Group sẽ thay đổi chiến lược trở thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ dành cho người Việt. Tuy nhiên, tên tuổi này vẫn tiếp tục lớn mạnh theo chiều của hệ sinh thái công nghệ mở.
Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng – xanh chủ đạo, nhưng có sự tươi sáng của sự trẻ trung và hiện đại.
Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã có được khoản vay vốn lên đến 100 triệu USD từ Ngân Hàng Deutsche Bank(Đức). Be Group sẽ sử dụng nguồn vốn vay này để mở rộng và nâng cao ba dịch vụ chính của mình: gọi xe trực tuyến (xe 4 bánh và 2 bánh), giao đồ ăn và ngân hàng số Cake by VPBank cũng như mở rộng các thị trường mới, dịch vụ mới.
Ra mắt từ năm 2019, Be không chỉ dừng lại ở một ứng dụng gọi xe mà đã mở rộng hệ sinh thái sang giao hàng, giao thức ăn, mua vé máy bay, bảo hiểm, gói dịch vụ viễn thông, vé số điện tử, và phát triển ngân hàng số Cake by VPBank.
Hiện các dịch vụ của Be nay đã có tại 28 tỉnh thành trên cả nước, đạt hơn 20 triệu lượt tải, trung bình Be xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng. Trong đó tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều hơn 2 dịch vụ trên nền tảng chiếm hơn 50% và lượng khách hàng có giao dịch mỗi tháng đạt hơn 1,5 triệu. Riêng về phân khúc gọi xe, công ty đã đạt được thị phần 30-40% tại Hà Nội và 25-35% tại TP.HCM.
Với doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi góp dương từ quý 3/2022 và mục tiêu phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.

-
Đã giảm 19.500 tỷ đồng thuế giá trị gia tăng trong nửa đầu năm 2025 -
Hộ kinh doanh “không cô đơn” khi áp dụng hóa đơn điện tử -
Tăng tốc di dời doanh nghiệp khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1 -
H&M và đoàn doanh nghiệp Bắc Âu tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam -
Nhà cung cấp dịch vụ cam kết giảm giá hóa đơn điện tử cho hộ kinh doanh -
Fortune công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Đông Nam Á năm 2025, doanh nghiệp Việt có 76 tên tuổi lớn -
Bamboo Airways tái bổ nhiệm ông Trương Phương Thành làm Phó tổng giám đốc
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025