Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bệnh viện an dưỡng siêu sang chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam
Như Loan - 08/03/2024 15:42
 
Vinhomes vừa hé lộ thông tin cực “hot” về Vinmec Medical Resort - bệnh viện quốc tế đẳng cấp 5 sao sắp ra mắt tại Vinhomes Ocean Park 2, với hàng loạt tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe siêu sang lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Đại tiện ích lấp đầy khoảng trống về dịch vụ y tế siêu sang

Nằm trong kế hoạch hoàn thiện hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park 2 giai đoạn 2024-2025, Vinmec Medical Resort ­- bệnh viện an dưỡng cao cấp, đạt chuẩn 5 sao là đại tiện ích chăm sóc sức khỏe được nhiều cư dân mong chờ nhất. Không chỉ là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đây còn được kỳ vọng là nơi sẽ mang tới những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho cư dân Vinhomes với những tiêu chuẩn dịch vụ khác biệt, chưa từng có tại Việt Nam.

Được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, Vinmec Medical Resort là tổ hợp kiến trúc với 1 tòa bệnh viện 5 tầng và 18 căn biệt thự đơn lập, nằm xen kẽ trong cảnh quan hồ nước sinh thái. Trong đó, tòa bệnh viện sẽ có 50 phòng khám bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cơ bản thuộc 13 chuyên khoa, gồm Hồi sức cấp cứu, Nội tổng hợp, Nhi, Sản, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm... và 130 giường bệnh nội trú có khả năng đáp ứng hàng chục nghìn lượt khám, chữa mỗi năm.

Vinmec Medical Resort là mô hình bệnh viện an dưỡng cao cấp, đạt chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đặc biệt, điểm nhấn độc đáo và khác biệt của Vinmec Medical Resort đến từ 18 căn biệt thự tổng thống - phòng an dưỡng cho người bệnh với đẳng cấp siêu sang. Để phục vụ 1 bệnh nhân, mỗi biệt thự có hai tầng, gồm phòng nghỉ cho bệnh nhân, phòng ăn, phòng khách, phòng cho người nhà, phòng cho nhân viên y tế trực, phòng trị liệu với tiện nghi cao cấp dành cho bệnh nhân cùng với thang máy để di chuyển giữa 2 tầng. Đồng thời, sự hòa hợp giữa thảm thực vật xanh và các tiện ích mặt nước cũng khiến không gian riêng tư trở thành ưu điểm của các phòng an dưỡng đặc biệt này, giúp người bệnh sớm hồi phục tinh thần và thể chất một cách toàn diện.

Được xây dựng với thiết kế độc đáo, các căn biệt thự tổng thống của Vinmec Medical Resort sẽ là điểm an dưỡng cao cấp bậc nhất trong khu vực

Theo bản Báo cáo Thịnh vượng của Công ty Knight Frank, đến cuối năm 2022, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam (sở hữu khối tài sản có giá trị từ 30 triệu USD trở lên) đã tăng từ 583 người trong năm 2017 lên đến 1.059 người, tăng 82% chỉ sau 5 năm. Số người giàu với tài sản từ 1 triệu USD trở lên tại Việt Nam cũng tăng 70% trong 5 năm qua và dự kiến sẽ tăng vọt 173% chỉ trong 10 năm từ 2017 đến 2027.

Song song với sự gia tăng về tài sản và tuổi thọ, nhu cầu chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn cao của giới người giàu và siêu giàu cũng ngày một lớn. Tuy nhiên, thực trạng người giàu phải ra nước ngoài để điều trị cho thấy một khoảng trống về dịch vụ y tế siêu sang tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Vinmec Medical Resort có thể xem là mô hình tiên phong khai phá tiềm năng của dịch vụ siêu cao cấp này.

Tại Vinmec Medical Resort, khách hàng nói chung và cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng sẽ yên tâm sống xanh, sống khỏe và có những trải nghiệm đẳng cấp khi luôn được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, tận tâm từ việc khám, điều trị cơ bản cho tới an dưỡng nâng cao, chăm sóc sức khỏe tăng cường, phục hồi chức năng kết hợp trị liệu cho các bệnh lý đã qua giai đoạn điều trị,...  Dự kiến trong năm 2025, đại tiện ích này sẽ chính thức hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Cuộc sống “đẳng cấp bậc nhất hành tinh” với hệ sinh thái tiện ích có 1-0-2

Ngoài Vinmec Medical Resort, trong tương lai không xa Vinhomes Ocean Park 2 còn đón chào thêm nhiều đại tiện ích đẳng cấp khác như trường liên cấp Vinschool quy mô lớn nhất hệ thống, TTTM Vincom Mega Mall, tháp văn phòng 30 tầng,… Do đó, hiện tại được xem là “thời điểm vàng” để đón đầu sự phát triển của “quận Kinh Đô” cũng như sự phục hồi, bứt phá của thị trường bất động sản.

Ocean City, nơi đáng sống bậc nhất hành tinh. Tại đây, một tương lai mới với những tiềm năng phát triển vượt trội đang mở rộng cánh cửa đón những cư dân mới, cùng góp phần xây dựng một cộng đồng tinh hoa và tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo với các yếu tố sống - nghỉ dưỡng - học tập - làm việc - lập nghiệp đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Vinhomes mở rộng chương trình “Sức sống trung tâm” tới Vinhomes Ocean Park 2, 3
Tiếp nối chương trình “Sức sống trung tâm” đang được đánh giá cao tại các phân khu thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) và Vinhomes Grand...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư