
-
Techcombank nhận bằng khen của Thủ tướng vì đóng góp tích cực trong chương trình an sinh trọng điểm của quốc gia
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh mới
-
Sacombank tung ưu đãi mùa tựu trường: Hoàn tiền học phí, săn deal hời, quà tặng bùng nổ
-
Tham gia Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam: Miếng bánh không dễ nhằn với các nhà băng
-
Khai mở thị trường vốn để thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân -
VIB cán mốc 1 triệu thẻ tín dụng: Khẳng định vị thế dẫn đầu
![]() |
Sau khi công bố ra mắt, DHL eCommerce đã bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb. |
Với sự kiện này, hơn 30.000 chủ website trên nền tảng Bizweb đã có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ vận chuyển của DHL với chi phí và nguồn lực quản trị tiết kiệm nhất.
Được ví như ‘gã khổng lồ” trong lĩnh vực vận chuyển, DHL đã cho ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam, lấn sân sang TMĐT với dịch vụ DHL eCommerce.
Sau khi công bố ra mắt, DHL eCommerce đã chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb.
Đây tuy không phải là sự hợp tác đầu tiên của một bên dịch vụ chuyển phát với đơn vị cung cấp nền tảng website bán hàng nhưng lại là cái bắt tay đầu tiên của một “gương mặt” vận chuyển tuy mới mà cũ với người Việt và một nền tảng website hàng đầu.
Bizweb là nền tảng website bán hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, hiện đang phục vụ hơn 30.000 khách hàng là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thế mạnh là một nền tảng website mở hỗ trợ mạnh mẽ bán hàng đa kênh từ offline đến online, Bizweb đã và đang là lựa chọn số 1 với những người đang có ý định làm website.
Ông Thomas Edward Harris,Giámđốcđiềuhành DHL eCommerceViệt Nam chia sẻ rằng, DHL eCommerce ra mắt tại Việt Nam với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần TMĐT tốt nhất trong nước.
Với sự phát triển nhanh chóng của khoảng hơn 600.000 doanh nghiệp SMBs tại Việt Nam, DHLeCommerce sẽ đảm bảo có thể màn đến dịch vụ vận chuyển chaats lượng đẳng cấp trên thế giới cho khách hàng của mình.
“Chúng tôi mong muốn giúp các DNVVN phát triển tốt công việc kinh doanh, và sự hợp tác với Bizweb cho phép hãng tiếp cận với hơn 30.000 DNVVN”, ông Thomas Edward Harris nói thêm.
Trong thời buổi hiện nay, công nghệ đang là cơ hội cũng đồng thời tạo ra những thách thức cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới rất nhỏ. Họ luôn mong muốn được ứng dụng công nghệ thông tin và vận hành, quản trị kinh doanh nhưng yêu cầu phải chi phí thấp, tiết kiệm nguồn lực quản lý. Những nền tảng như Bizweb là một giải pháp đáp ứng được điều này.
Chỉ với 30s, chủ doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình một website bán hàng với đầy đủ các tính năng, tối ưu SEO, tùy biến linh hoạt. Trong khi bán hàng đa kênh đang là xu hướng, với Bizweb, chủ website chỉ cần vào một nơi và bán hàng, quảntrị trên nhiều kênh khác nhau từ cửa hàng, website, Facebook, Zalo, Lazada, Adayroi, Sendo…
Các công cụ về marketing, thanh toán, đặc biệt là vận chuyển luôn có sẵn để người dùng chỉ cần lựa chọn tích hợp theo nhu cầu. Một chiếc smartphone là quá đủ để bán hàng và quản lý ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
“Các chủ doanh nghiệp đang dần làm chủ được công nghệ thông qua những cái bắt tay như thế này. Sau khi hợp tác với đối tác vận chuyển DHL eCommerce, hơn 30.000 khách hàng của Bizweb sẽ có thêm một lựa chọn dịch vụ chất lượngđể tích hợp vào website, quản trị dễ dàng, chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển.”, ông Trần Trọng Tuyến - CEO Bizweb cho hay.

-
Techcombank nhận bằng khen của Thủ tướng vì đóng góp tích cực trong chương trình an sinh trọng điểm của quốc gia
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh mới
-
Sacombank tung ưu đãi mùa tựu trường: Hoàn tiền học phí, săn deal hời, quà tặng bùng nổ
-
Tham gia Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam: Miếng bánh không dễ nhằn với các nhà băng
-
Khai mở thị trường vốn để thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân -
VIB cán mốc 1 triệu thẻ tín dụng: Khẳng định vị thế dẫn đầu -
Chính thức sửa Nghị định về kinh doanh vàng: Bỏ độc quyền, mua vàng 20 triệu đồng/ngày phải qua tài khoản -
Ngân hàng muốn làm cầu nối chiến lược đưa tín chỉ carbon Việt Nam ra thị trường quốc tế -
Kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh: Cùng PVcomBank lan tỏa tinh thần yêu nước -
Tỷ giá neo trên 26.500 VND/USD, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt -
S&P công bố nâng xếp hạng tín nhiệm Techcombank (HoSE: TCB) lên mức BB
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp