-
Doanh nghiệp bắt tay hợp tác, kiến tạo nền tảng ESG cho công nghiệp bền vững -
Doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến phát triển nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030: Cần những chuẩn sống mới -
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain
![]() |
Ngày 30/10/2019, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ vinh danh các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - AmCham CSR 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam (AmCham) tổ chức.
Đích thân Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Daniel Kritenbrink và Bộ trưởng Bộ tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cùng các lãnh đạo của AmCham sẽ trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) năm 2019 cho 34 doanh nghiệp.
Giải thưởng này được Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận cam kết của doanh nghiệp về tính minh bạch, quản trị doanh nghiệp tốt và phát triển bền vững.
"34 doanh nghiệp nhận giải thưởng CSR 2019 có một mối quan tâm chung là thấu hiểu tầm quan trọng của sự liên kết giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời vận hành hoạt động kinh doanh theo cách tạo ra đồng thời cả giá trị kinh tế dài hạn và giá trị xã hội tại Việt Nam", đại diện Ban tổ chức Giải thưởng AmCham CSR 2019 cho biết.
Bước sang năm thứ năm, Giải thưởng AmCham CSR 2019 vẫn đóng vai trò nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các thành viên AmCham và cộng đồng, đồng thời ghi nhận những công ty với những hoạt động CSR hiệu quả và tiêu biểu tại Việt Nam.
Để đạt được giải thưởng CSR, các doanh nghiệp phải nhận được những đánh giá cao ở 4 hạng mục riêng biệt, bao gồm: Chú ý đến mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; Tạo ra lợi ích kinh tế và xã hội lâu dài; Truyền thông và chia sẻ các thực tiễn tốt nhất; Tính bền vững của chương trình.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đã trở thành một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá doanh nghiệp và được lồng ghép vào trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Quá trình thực hiện CSR được đánh giá sẽ mang đến nhiều lợi ích kép cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng và gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây là công cụ hữu hiệu để cho những người làm truyền thông doanh nghiệp phát triển thương hiệu và gia tăng tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu sản phẩm của công ty.
-
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Kiến tạo nền nông nghiệp bền vững từ tiếng nói người nông dân -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm”
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development

