
-
Đầu tư khâu chế biến, gia tăng giá trị thương hiệu cho nông sản Hà Nội
-
ADB hỗ trợ Việt Nam chuyển đôi năng lượng
-
Hải Phòng phát triển các khu công nghiệp sinh thái bền vững
-
AgriS tiên phong thúc đẩy hợp tác nông nghiệp công nghệ cao Việt - Úc
-
Chuyển đổi số hợp tác xã theo tinh thần Nghị quyết 57 -
Hà Nội cụ thể hóa đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội
![]() |
Ngày 30/10/2019, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ vinh danh các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - AmCham CSR 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam (AmCham) tổ chức.
Đích thân Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Daniel Kritenbrink và Bộ trưởng Bộ tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cùng các lãnh đạo của AmCham sẽ trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) năm 2019 cho 34 doanh nghiệp.
Giải thưởng này được Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận cam kết của doanh nghiệp về tính minh bạch, quản trị doanh nghiệp tốt và phát triển bền vững.
"34 doanh nghiệp nhận giải thưởng CSR 2019 có một mối quan tâm chung là thấu hiểu tầm quan trọng của sự liên kết giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời vận hành hoạt động kinh doanh theo cách tạo ra đồng thời cả giá trị kinh tế dài hạn và giá trị xã hội tại Việt Nam", đại diện Ban tổ chức Giải thưởng AmCham CSR 2019 cho biết.
Bước sang năm thứ năm, Giải thưởng AmCham CSR 2019 vẫn đóng vai trò nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các thành viên AmCham và cộng đồng, đồng thời ghi nhận những công ty với những hoạt động CSR hiệu quả và tiêu biểu tại Việt Nam.
Để đạt được giải thưởng CSR, các doanh nghiệp phải nhận được những đánh giá cao ở 4 hạng mục riêng biệt, bao gồm: Chú ý đến mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; Tạo ra lợi ích kinh tế và xã hội lâu dài; Truyền thông và chia sẻ các thực tiễn tốt nhất; Tính bền vững của chương trình.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đã trở thành một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá doanh nghiệp và được lồng ghép vào trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Quá trình thực hiện CSR được đánh giá sẽ mang đến nhiều lợi ích kép cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng và gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây là công cụ hữu hiệu để cho những người làm truyền thông doanh nghiệp phát triển thương hiệu và gia tăng tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu sản phẩm của công ty.

-
Chuyển đổi số hợp tác xã theo tinh thần Nghị quyết 57 -
Hà Nội cụ thể hóa đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội -
Ra mắt Tập đoàn Dược Thú y Việt Nam: Hợp nhất thương hiệu lâu đời, kiến tạo tương lai ngành chăn nuôi -
AIG trao 330 suất Học bổng Cánh Diều Á Châu trị giá hơn 1,2 tỷ đồng -
Đưa AI thành trợ thủ đắc lực trong cảnh báo lũ quét, sạt lở đất -
1 tỷ bước chân “Cùng Việt Nam tiến bước” hướng tới mục tiêu Net Zero -
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt